Luận Văn Giải pháp nhằm đẩy mạnh công tác tiêu thụ sản phẩm ở Công ty Tân Á

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    KẾT LUẬN​ Tiêu thụ sản phẩm luôn là vấn đề quan tâm hàng đầu của các doanh nghiệp trong thời kỳ hiện nay. Thực hiện tốt công tác tiêu thụ sản phẩm sẽ tạo điều kiện cho hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp phát triển, tăng doanh thu, tăng lợi nhuận góp phần vào ngân sách Nhà nước và nâng cao đời sống cho cán bộ công nhân viên.
    Tại công ty Tân Á trong những năm gần đây công tác tiêu thụ đã đạt được những kết quả đáng mừng. Điều này thể hiện qua doanh thu, lợi nhuận, nộp ngân sách và thu nhập bình quân củ người lao động tăng lên hàng năm. Tuy nhiên trong thời điểm hiện tại công ty không phải là không có những khó khăn trong quá trình sản xuất kinh doanh của mình. Để nhanh chóng hoàn thiện và phát triển trong nền kinh tế sôi động đòi hỏi công ty phải có những biện pháp thích hợp nhằm khắc phục những tồn tại để quá trình sản xuất kinh doanh đem lại hiệu quả cao nhất.
    Nội dung của chuyên đề chủ yếu tập trung phân tích công tác tiêu thụ sản phẩm của công ty, những kết quả đạt được, những tồn tại và nguyên nhân, qua đó đề suất một số giải pháp nhằm đầy mạnh công tác tiêu thụ sản phẩm ở công ty Tân Á.
    Em xin chân thành cảm ơn các thầy cô giáo trường ĐH Kinh tế Quốc Dân cùng cô giáo hướng dẫn Ngô Thị Việt Nga đã trang bị, hướng dẫn, chỉ bảo cho em những kiến thức cơ bản trong thời gian học tập tại nhà trường. Em xin trân trọng cảm ơn ban giám đốc, các anh chị trong công ty Tân Á đã tận tình giúp đỡ, chỉ bảo tạo mọi điều kiện cho em nghiên cứu thực tế để em có cơ sở hoàn thành tốt chuyên đề này.








    Danh mục tài liệu tham khảo​ 1. Giáo trình Quản trị kinh doanh tổng hợp
    2. Giáo trình kinh tế chính trị
    3. Giáo trình Quản trị hoạt động thương mại
    4. Giáo trình phân tích các hoạt động kinh doanh
    5. Chiến lược kinh doanh và phát triển doanh nghiệp
    6. Marketing căn bản
    7. Thời báo kinh tế
    8. Tạp chí sản phẩm và ý tưởng
    9. Báo đầu tư
    10. Nguyên lý tiếp thị – Phi lip Kotler
    11. Marketing nghệ thuật ứng sử trong kinh doanh
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...