Chuyên Đề Giải pháp nâng cao sức cạnh tranh sản phẩm may mặc trên thị trường quốc tế của công ty May XK

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    TÊN ĐỀ TÀI: Giải pháp nâng cao sức cạnh tranh sản phẩm may mặc trên thị trường quốc tế của C.ty May XK
    Information
    [TABLE]
    [TR]
    [TD="width: 5%"][/TD]
    [TD="width: 90%"]MỤC LỤC​
    Lời nói đầu 1
    Chương I : Những lý luận chung về cạnh tranh và sức cạnh tranh của sản phẩm
    I /. Khái niệm về cạnh tranh và sức cạnh tranh của san phẩm 4
    1.Khái niệm cạnh tranh 4
    2. Các loại hình cạnh tranh 4
    2.1 - Căn cứ vào chủ thể tham gia thị trường 4
    2.2 - Căn cứ vào phạm vi ngành kinh tế .5
    2.3 - Căn cứ vào mức độ cạnh tranh .5
    2.4 - Căn cứ vào tính chất của cạnh tranh .5
    3. Khái niệm sức cạnh tranh sản phẩm 6
    II /. Các nhân tố ảnh hưởng tới sức cạnh tranh của sản phẩm may mặc .6
    1. Nhân tố thuộc về doanh nghiệp .6
    2. Nhân tố thuộc về khach quan 8
    3. Bản thân đặc thù của sản phẩm .13
    III /. Các công cụ cạnh tranh sản phẩm may mặc 13
    1.Chất lượng hàng hoá .13
    2.Giá cả 14
    3.Hình ảnh nhãn hiệu sản phẩm công ty .15
    4.Cạnh tranh về phân phối và bán hàng 16
    Chương II : Thực trạng về sức cạnh tranh sản phẩm may mặc của Công ty May Xuất Khẩu trong giai đoạn 1999 – 2003
    I /. Đặc điểm lợi thế , bất lợi thế trong cạnh tranh sản phẩm may mặc của Công ty 17
    1. Đối thủ và sản phẩm cạnh tranh chủ yếu trên thị trường quốc tế .17
    1.1- Đối thủ cạnh tranh là các Công ty trong nước .17
    1.2- Đối thủ cạnh tranh là các Công ty nước ngoài 17
    1.3- Sản phẩm cạnh tranh chủ yếu trên thị trường quốc té 17
    2. Những lợi thế cạnh tranh 18
    3. Những bất lợi thế 18
    II /. Thực trạng sức cạnh tranh sản phẩm và ảnh hưởng của nó tới hiệu qủa sản xuất kinh doanh của Công ty May Xuất Khẩu .18
    1.Sức cạnh tranh về chất lượng sản phẩm .19
    2.Sức cạnh tranh về giá cả .19
    3. Sức cạnh tranh trong thiết kế, mẫu mốt 19
    4.Sức cạnh tranh về đầu mối phân phối, mô hình Marketing và xúc tiến thương mại 20
    4.1- Cạnh tranh về đầu mối phân phối 20
    4.2- Mô hình marketing và xúc tiến thương mại 20
    5.Ảnh hưởng của sức cạnh tranh sản phẩm đến hiệu quả kinh doanh 20
    5.1-Tích cực .21
    5.2-Những hạn chế và tiêu cực 22
    Chương III : Phương hướng và biện pháp nâng cao sức cạnh tranh sản phẩm may mặc của Công ty May Xuất Khẩu
    I/. Dự báo thị trường may mặc của Việt Nam đến năm 2005 - 2010 và định hướng, mục tiêu hiệu quả kinh doanh của Công ty .23
    1.Dự báo thị trường may mặc của Việt nam đến 2005 – 2010 .23
    2.Mục tiêu và phương hướng hoạt động của Công ty may xuất khẩu giai đoạn 2005 – 2010 24
    2.1- Về hoạt động xuất khẩu
    2.2- Về phát triển thị trường
    2.3- Về tổ chức, đào tạo 26
    2.4- Phương hướng nâng cao sức cạnh tranh của Công ty trong hoạt động xuất khẩu hàng may mặc 27
    2.4.1 –Về chất lượng hàng may mặc xuất khẩu 27
    2.4.2- Về mẫu mốt 28
    2.4.3- Về giá cả .28
    2.4.4- Đẩy mạnh công tác xúc tiến, tiếp thị 28
    2.4.5- Dịch vụ và phương pháp phục vụ khách hàng 28
    2.4.6- Nguồn lực tài chính 29
    II/.Một số biện pháp nâng cao sức cạnh tranh sản phẩm may mặc của Công ty May Xuất Khẩu 29
    1.Về phía công ty 29
    2.Về phía nhà nước .34
    Kết luận .38
    Tài liệu tham khảo , .39
    [/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]




     
Đang tải...