Chuyên Đề Giải pháp nâng cao sức cạnh tranh marketing trên thị trường khách du lịch Trung Quốc của khách sạn M

Thảo luận trong 'Du Lịch' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    LỜI CẢM ƠN i
    MỤC LỤC ii
    DANH MỤC CÁC BẢNG iv
    CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN NGHIÊN CỨU ĐỀ TÀI. 1
    1.1. Tính cấp thiết nghiên cứu của đề tài 1
    1.2. Xác lập và tuyên bố vấn đề trong đề tài 2
    1.3. Các mục tiêu nghiên cứu. 2
    1.4. Phạm vi nghiên cứu. 2
    1.5. Một số vấn đề lý luận liên quan đến sức cạnh tranh marketing của doanh nghiệp kinh doanh khách sạn 2
    1.5.1. Một số khái niệm về khách sạn, kinh doanh khách sạn và sức cạnh tranh marketing của doanh nghiệp kinh doanh khách sạn. 2
    1.5.2. Các yếu tố cấu thành sức cạnh tranh marketing của doanh nghiệp kinh doanh khách sạn. 7
    CHƯƠNG 2: PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU VÀ CÁC KẾT QUẢ PHÂN TÍCH THỰC TRẠNG NÂNG CAO SỨC CẠNH TRANH MARKETING TRÊN THỊ TRƯỜNG KHÁCH DU LỊCH TRUNG QUỐC CỦA KHÁCH SẠN MƯỜNG THANH 10
    2.1. Phương pháp hệ nghiên cứu các vấn đề. 10
    2.1.1. Phương pháp thu thập dữ liệu. 10
    2.1.2. Phương pháp phân tích dữ liệu. 11
    2.2. Đánh giá tổng quan tình hình và ảnh hưởng của nhân tố môi trường đến việc nâng cao sức cạnh tranh trên thị trường khách du lịch Trung Quốc của khách sạn Mường Thanh. 11
    2.2.1. Giới thiệu chung về khách sạn Mường Thanh. 11
    2.2.2. Ảnh hưởng của môi trường đến sức cạnh tranh marketing trên thị trường khách du lịch Trung Quốc của khách sạn Mường Thanh. 14
    2.3. Kết quả phân tích các dữ liệu thứ cấp thu được. 17
    2.3.1. Tổ chức marketing. 17
    2.3.2. Hệ thống thông tin marketing. 18
    2.3.3. Hoạch định marketing. 18
    2.3.4. Chiến lược marketing. 19
    2.3.5. Kiểm tra marketing. 19
    2.3.6. Đánh giá hiệu suất thực hiện marketing. 19
    CHƯƠNG 3: CÁC KẾT LUẬN VÀ ĐỀ XUẤT NHẰM NÂNG CAO SỨC CẠNH TRANH MARKETING TRÊN THỊ TRƯỜNG KHÁCH DU LỊCH TRUNG QUỐC CỦA KHÁCH SẠN MƯỜNG THANH 21
    3.1. Các kết luận và phát hiện nhằm nâng cao sức cạnh tranh marketing trên thị trường khách du lịch Trung Quốc của khách sạn Mường Thanh. 21
    3.1.1. Ưu điểm 21
    3.1.2. Hạn chế và nguyên nhân. 22
    3.2. Các đề xuất, kiến nghị nhằm nâng cao sức cạnh tranh marketing trên thị trường khách du lịch Trung Quốc của khách sạn Mường Thanh. 24
    3.2.1. Đề xuất với doanh nghiệp. 24
    3.2.2. Kiến nghị với cơ quan hữu quan. 26
    TÀI LIỆU THAM KHẢO . .I
    PHỤ LỤC . .II
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...