Luận Văn Giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong (TienPhongBank)

Thảo luận trong 'Ngân Hàng' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    168
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong (TienPhongBank)


    MỤC LỤC​

    LỜI NÓI ĐẦU

    CHƯƠNG 1. THỰC TRẠNG NĂNG LỰC CẠNH TRANH CỦA NGÂN HÀNG TMCP TIÊN PHONG (TIÊNPHONGBANK)


    1.1 Giới thiệu về Ngân hàng

    1.1.1 Quá trình hình thành và phát triển

    1.1.2 Sơ đồ tổ chức

    1.1.3 Tình hình hoạt động kinh doanh

    1.1.4. Các kết quả đã đạt được, một số hạn chế của Ngân hàng TMCP Tiên Phong


    CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG NĂNG LỰC CẠNH TRANH CỦA NGÂN HÀNG TMCP TIỀN PHONG THỜI GIAN QUA

    2.1 Đặc điểm hoạt động của Ngân hàng TMCP Tiên Phong

    2.1.1 Đặc điểm hoạt động kinh doanh của ngân hàng

    2.1.2 Đặc điểm khách hàng

    2.2 Thực trạng năng lực cạnh tranh của Ngân hàng TMCP Tiên Phong

    2.2.1 Thực trạng tiềm năng về vốn

    2.2.2 Thực trạng nguồn nhân lực

    2.2.3 Thực trạng cơ sở vật chất

    2.2.4 Thực trạng dư nợ

    2.3 Đánh giá chung về khả năng cạnh tranh của Ngân hàng TMCP Tiên Phong

    2.3.1 Các kết quả đạt được

    2.3.2 Hạn chế và nguyên nhân

    2.3.2.1 Hạn chế

    2.2.3.2 Nguyên nhân của các hạn chế


    CHƯƠNG 3: GIẢI PHÁP NÂNG CÁO NĂNG LỰC CẠNH TRANH CỦA NGÂN HÀNG TMCP TIÊN PHONG

    3.1 Định hướng phát triển ngành

    3.1.1 Định hướng phát triển của Ngân hàng TMCP Tiên Phong

    3.2 Giải pháp nâng cao năng lực của Ngân hàng TMCP Tiên Phong

    3.2.1 Tăng năng lực tài chính

    3.2.2 Hoàn thiện công tác tín dụng

    3.2.3 Đa dạng hóa các sản phẩm dịch vụ

    3.2.4 Tăng cường huy dộng vốn

    3.2.5 Đa dạng hóa kênh phân phối và thực hiện phân phối có hiệu quả

    3.2.6 Nâng cao chất lượng dịch vụ

    3.2.7 Tăng cường công tác marketing

    3.2.8 Xây dựng cấu trúc tổ chức hợp lý

    3.29 Đào tạo phát triển nguồn nhân lực

    3.2.10 Tăng cường sự hợp tác giữa các TCTD

    3.3 Một số kiến nghị

    3.3.1 Với Ngân hàng Nhà nước

    3.3.1.1 NHNN ban hành bộ luật về cạnh tranh

    3.3.1.2 Thiết lập môi trường cạnh tranh lành mạnh và công bằng

    3.3.1.3 Rà soát hệ thống văn bản liên quan đến các nghiệp vụ ngân hàng để bổ sung hợp lý

    3.3.1.4 Cải thiện thủ tục

    3.3.1.5 Các giải pháp khác

    3.3.2 Với Nhà nước



    KẾT LUẬN


    DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO
     
Đang tải...