Luận Văn Giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của công ty cổ phần thuốc thú y TW 1.

Thảo luận trong 'Thương Mại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    TÊN ĐỀ TÀI: Giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của Cty cổ phần thuốc thú y TW 1.

    MỤC LỤC

    LỜI NÓI ĐẦU 1
    CHƯƠNG 1: GIỚI THIỆU CHUNG VỀ CÔNG TY CỔ PHẦN THUỐC THÚ Y TW 1 3

    1.1. Lịch sử hỡnh thành và phỏt triển của Cụng ty cổ phần thuốc thỳ y TW1. 3
    1.1.1. Khỏi quỏt về Cụng ty cổ phần thuốc thỳ y TW1. 3
    1.1.2. Ngành nghề kinh doanh của cụng ty: 3
    1.1.3. Cỏc sản phẩm chủ yếu của cụng ty: 3
    1.1.4. Quỏ trỡnh hỡnh thành và phỏt triển của doanh nghiệp. 4
    1.2. Chức năng nhiệm vụ và tổ chức bộ máy của công ty cổ phần thuốc thú y trung ương 1. 7
    1.2.1 Chức năng, nhiệm vụ của công ty cổ phần thuốc thỳ y TW1. 7
    1.2.2. Bộ mỏy tổ chức Cụng ty cổ phần thuốc thỳ y TW 1. 8
    1.3. Đặc điểm sản xuất kinh doanh của Công ty cổ phần thuốc thú y trung ương 1. 17
    1.3.1. Ngành nghề kinh doanh của Cụng ty cổ phần thuốc thỳ y TW 1. 17
    1.3.2. Cỏc sản phẩm chủ yếu của Cụng ty cổ phần thuốc thỳ y TW 1. 18
    1.3.3. thị trường của công ty: 20
    1.3.4. Quỏ trỡnh sản xuất sản phẩm: 20

    CHƯƠNG 2: PHÂN TÍCH NĂNG LỰC CẠNH TRANH CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN THUỐC THÚ Y TW 1 22
    2.1. Thực trạng hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty cổ phần thuốc thỳ y TW 1. 22
    2.1.1. Cỏc chỉ tiờu doanh thu, chi phớ, lợi nhuận. 22
    2.1.2. Tỡnh hỡnh bỏn hàng. 27
    2.1.3. Tỡnh hỡnh sử dụng vốn. 30
    2.2. Phân tích năng lực cạnh tranh của Công ty cổ phần thuốc thú y TW1. 33
    2.2.1. Sản phẩm thuốc của Cụng ty cổ phần thuốc thỳ y TW1. 33
    2.2.1.1 Chất lượng sản phẩm. 33
    2.2.1.2 Chi phớ và giỏ bỏn. 34
    2.2.2. Nguồn nhõn lực. 36
    2.2.3 Nguyờn liệu và nguồn nguyờn liệu cho sản xuất thuốc tại Cụng ty thuốc thỳ y TW 1. 38
    2.2.4 Cụng nghệ sản xuất của Cụng ty cổ phần thuốc thỳ y TW 1. 39
    2.2.5. Nhón hiệu sản phẩm. 40
    2.2.6. Chớnh sỏch phõn phối và sỳc tiến. 41
    2.2.6.1. Chớnh sỏch phõn phối 41
    2.2.6.2. Hoạt động xúc tiến bán hàng 43
    2.3. Phân tích điểm mạnh, điêm yếu, cơ hội và đe dọa của Công ty cổ phần thuốc thú y TW 1. 43
    2.3.1. Phân tích điểm mạnh, điểm yếu của Công ty cổ phần thuốc thú y TWI 43
    2.3.2. Phân tích những cơ hội và đe dọa của Công ty cổ phần thuốc thú y TW 1. 46
    2.3.3.Tổng hợp SWOT về năng lực cạnh tranh của Công ty cổ phần thuốc thú y TW 1. 48

    CHƯƠNG 3: MỘT SỐ GIẢI PHÁP NÂNG CAO KHẢ NĂNG CẠNH TRANH CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN THUỐC THÚ Y TW I 51
    3.1. Phương hướng và mục tiêu phát triển của Công ty cổ phần thuốc thú y TWI. 51
    3.1.1. Phương hướng hoạt động của Cụng ty cổ phần thuốc thỳ y TW 1. 51
    3.1.2. Một số chỉ tiêu hoạt động của Công ty trong thời gian tới. 52
    3.1.2.1. Gĩư vững thị phần ở các thị trường hiện có đặc biệt là đối với những thị trường truyền thống của công ty. 52
    3.1.2.2. Tập trung vào khai thỏc cỏc lợi thế của cụng ty. 52
    3.1.2.3. Mở rộng địa bàn tiêu thụ của công ty trên khắp các miền. 53
    3.1.2.4. Nâng cao chất lượng, giảm chi phí, hạ giá thành sản phẩm nâng cao khả năng cạnh tranh của sản phẩm của công ty trên thị trường. 53
    3.2. Một số giải pháp nâng cao khả năng cạnh tranh của Công ty cổ phần thuốc thú y TW 1. 54
    3.2.1. Hoàn thiện và nâng cao chất lượng công tác nghiên cứu và phát triển thị trường. 54
    3.2.2. Đổi mới công nghệ sản xuất, nâng cao chất lượng sản phẩm. 56
    3.2.3. Tăng cường các biên pháp giảm chi phí kinh doanh. 56
    3.2.4. Tăng cường hoạt động xúc tiến, khuyếch trương. 57
    3.2.5. Hoàn thiện hệ thống kênh phân phối và mạng lưới bán hàng. 57
    3.2.6. Giải pháp về đào tạo và sử dụng nguồn lao động 59
    3.2.7. Hoàn thiện hệ thống quản lý. 60
    3.2.8. Vấn đề tạo dựng và phát triển thương hiệu Công ty cổ phần thuốc thú y TW 1. 62
    3.3 Các điều kiện để thực hiện giải pháp. 62
    KẾT LUẬN 64
    TÀI LIỆU THAM KHẢO 65
     
Đang tải...