Luận Văn Giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của công ty cổ phần chứng khoán Sài Gòn - Hà Nội

Thảo luận trong 'Chứng Khoán' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    172
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của công ty cổ phần chứng khoán Sài Gòn - Hà Nội


    MỤC LỤC

    ​LỜI MỞ ĐẦU

    CHƯƠNG 1: NHỮNG VẤN ĐỀ CƠ BẢN VỀ CẠNH TRANH VÀ NĂNG LỰC CẠNH TRANH CỦA CÔNG TY CHỨNG KHOÁN


    1.1 NHỮNG VẤN ĐỀ CƠ BẢN VỀ CÔNG TY CHỨNG KHOÁN

    1.1.1 Khái niệm và vai trò của công ty chứng khoán

    1.1.2 Mô hình tổ chức của công ty chứng khoán

    1.1.3 Hình thức tổ chức pháp lý của công ty chứng khoán

    1.1.4 Các nghiệp vụ kinh doanh của công ty chứng khoán

    1.2 NĂNG LỰC CẠNH TRANH CỦA CÔNG TY CHỨNG KHOÁN

    1.2.1 Khái niệm

    1.2.2 Chỉ tiêu đánh giá năng lực cạnh tranh của CTCK

    1.2.3 Nhân tố ảnh hưởng đến khả năng cạnh tranh của công ty chứng khoán

    1.2.4 Các chiến lược cạnh tranh chủ yếu của công ty chứng khoán


    CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG VỀ KHẢ NĂNG CẠNH TRANH CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN CHỨNG KHOÁN SÀI GÒN – HÀ NỘI (SHS)

    2.1 SƠ LƯỢC VỀ CÔNG TY CỔ PHẦN CHỨNG KHOÁN SHS

    2.1.1 Lịch sử hình thành và phát triển của công ty cổ phần chứng khoán SHS

    2.1.2 Cơ cấu tổ chức, cơ cấu nhân sự của công ty cổ phần chứng khoán SHS

    2.1.3 Chức năng nhiệm vụ của một số phòng ban

    2.1.4 Những thuận lợi và khó khăn trong hoạt động kinh doanh của công ty SHS

    2.2 THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG KINH DOANH CỦA CÔNG TY CHỨNG KHOÁN SHS THỜI GIAN QUA

    2.2.1 Các hoạt động của công ty chứng khoán SHS

    2.2.2 Một vài đánh giá về kết quả hoạt động của công ty chứng khoán SHS.

    2.3 KHẢ NĂNG CẠNH TRANH CỦA CÔNG TY CHỨNG KHOÁN SHS TRÊN THỊ TRƯỜNG CHỨNG KHOÁN VIỆT NAM

    2.3.1 Khả năng cạnh tranh của SHS thời gian qua

    2.3.2 Đánh giá về khả năng cạnh tranh của SHS


    CHƯƠNG 3: MỘT SỐ GIẢI PHÁP NÂNG CAO NĂNG LỰC CẠNH TRANH CỦA CÔNG TY CHỨNG KHOÁN SHS TRONG THỜI GIAN TỚI

    3.1 ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN TTCK VIỆT NAM TỪ 2006 ĐẾN 2010

    3.1.1. Định hướng phát triển

    3.1.2. Giải pháp thực hiện

    3.2 ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN CÔNG TY CHỨNG KHOÁN GIAI ĐOẠN 2006-2010

    3.3 MỘT SỐ ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN CỦA CÔNG TY CHỨNG KHOÁN SHS TRONG THỜI GIAN TỚI

    3.4 MỘT SỐ GIẢI PHÁP NÂNG CAO KHẢ NĂNG CẠNH TRANH CỦA CÔNG TY CHỨNG KHOÁN SHS

    3.4.1 Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực

    3.4.2 Mở rộng và nâng cao chất lượng dịch vụ

    3.4.3 Tăng cường hơn nữa tiềm lực tài chính

    3.4.4 Xây dựng chính sách khách hàng phù hợp

    3.4.5 Các giải pháp điều kiện hỗ trợ khác

    3.5 KIẾN NGHỊ

    3.5.1 Kiến nghị đối với Bộ Tài chính, Chính phủ

    3.5.2 Kiến nghị đối với UBCKNN

    KẾT LUẬN CHUNG

    DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO
     
Đang tải...