Luận Văn Giải pháp nâng cao kim ngạch xuất khẩu sang thị trường ai cập của công ty tnhh thủy sản thiên hà

Thảo luận trong 'Thương Mại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    CHƯƠNG 1: KIM NGẠCH XUẤT KHẨU VÀ SỰ CẦN THIẾT NÂNG CAO KIM NGẠCH XUẤT KHẨU:
    1.1. Khái niệm kim ngạch xuất khẩu:
    Kim nghạch xuất khẩu hay doanh số bán từ hoạt độg xuất khẩu: Là tổng số tiền thu được khi bán hàng hóa sang nước ngoài trong ột kỳ kinh doanh nhất định
    Kỳ kinh doanh có thể là một ngày, một tuần, một tháng, một quý nhưng thường là một năm
    1.2 Công thức tính kim ngạch xuất khẩu:
    1.3 Các nhân tố ảnh hưởng đến kim ngạch xuất khẩu:
    1.4. Các biện pháp nâng cao kim ngạch xuất khẩu:
    1.5 Sự cần thiết nâng cao kim ngạch xuất khẩu:
    Kết luận chương 1:

    CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG KIM NGẠCH XUẤT KHẨU TẠI CÔNG TY TNHH THỦY SẢN THIÊN HÀ
    2.1 Giới thiệu tổng quan về công ty TNHH Thủy Sản Thiên Hà
    2.2 Khái quát chung tình hình hoạt động của công ty:

    2.3 Thực trạng kim ngạch xuất khẩu của công ty
    CHƯƠNG 3: GIẢI PHÁP NÂNG CAO KIM NGẠCH XUẤT KHẨU SANG THỊ TRƯỜNG AI CẬP CỦA CÔNG TY TNHH THỦY SẢN THIÊN HÀ
    3.1 Triển vọng thị trường Ai Cập

    3.2 Giải pháp nâng cao kim ngạch xuất khẩu sang thị trường Ai Cập:
    KẾT LUẬN

    Ngành thủy sản đóng vai trò quan trọng đối với nền kinh tế nước ta. Xuất khẩu thủy sản trong thời gian tới gặp rất nhiều khó khăn. Thiên Hà là một công ty trẻ nhưng đã có vị thế trên thị trường xuất khẩu. Tuy nhiên để thành công và tiến xa thì cần nỗ lực nhiều hơn nữa, và cần có chiến lược làm ăn lâu dài.
    Thúc đẩy xuất khẩu vào thị trường Ai Cập chỉ có thể thành công khi thực hiện được các giải pháp đồng bộ ở các cấp, các ngành, sự nỗ lực của doanh nghiệp và sự hỗ trợ toàn diện của Nhà nước. Song song với việc không ngừng tìm hiểu về thị trường Ai Cập, đẩy mạnh hoạt động tiếp thị, nghiên cứu và khai thác có hiệu quả những cơ hội của mối quan hệ ngày càng thắt chặt giữa Việt Nam và Ai Cập
    Những phân tích đánh giá và đề xuất phương hướng giải pháp của đề tài hy vọng sẽ góp một phần nào đó vào nỗ lực của công ty trong việc tiếp tục duy trì, ổn định về tốc độ phát triển và giá trị kim ngạch xuất khẩu thuỷ sản của công ty vào Ai cập trong giai đoạn tới

    TÀI LIỆU THAM KHẢO:


    1/ Nguyễn Tân Mỹ, Giáo trình kinh tế doanh nghiệp thương mại, Nhà xuất bản Lao Động
    2/ Nguyễn Đông Phong, Chiến lược marketing xuất khẩu của Doanh nghiệp Việt Nam, Nhà xuất bản kinh tế quốc dân, 2009
    3/ Võ Thị Thanh Thu, Những giải pháp về thị trường cho xuất khẩu thuỷ sản của Việt nam, Nhà xuất bản thống kê, 2002
    4/ Bản tin thương mại thủy sản phát hành thứ sáu 4/12/2009
    5/ Đề tài: Phương hướng và giải pháp thúc đẩy xuất khẩu hàng thuỷ sản của Ngành thuỷ sản Việt nam vào thị trường Mỹ,
    6/ Các trang Web:
    http://www. vcci.com.vn
    http://www. ngoại thương.vn
    http://www. tin kinh te.com
    http://www. agro.gov.vn
    http://www.vasep.com.vn
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...