Tiểu Luận Giải pháp nâng cao khả năng cạnh tranh của sản phẩm thép Việt Nam

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC

    LỜI MỞ ĐẦU 1

    CHƯƠNG 1. KHÁI QUÁT VỀ CẠNH TRANH VÀ CẠNH TRANH SẢN PHẨM 2

    1.1. Khái quát về cạnh tranh 2

    1.1.1. Khái niệm cạnh tranh 2

    1.1.2. Những tích cực do cạnh tranh tạo ra 3

    1.1.3. Những hạn chế do cạnh tranh gây ra 5

    1.1.4. Cạnh tranh – Tất yếu trong cơ chế thị trường 7

    1.2. Khả năng canh tranh của sản phẩm 9

    1.2.1. Khái niệm về cạnh tranh của sản phẩm 9

    1.2.2. Tiêu thức đánh giá khả năng cạnh tranh của sản phẩm 10

    1.2.3. Các nhân tố ảnh hưởng đến khả năng cạnh tranh của sản phẩm 12

    CHƯƠNG 2. KHẢ NĂNG CẠNH TRANH HIỆN TẠI CỦA SẢN PHẨM THÉP VIỆT NAM 14

    2.1. Khả năng cạnh tranh hiện tại của sản phẩm Thép Việt Nam 14

    2.1.1. Điểm mạnh 16

    2.1.2. Điểm yếu 17

    2.2.Nguyên nhân 19

    CHƯƠNG 3. NHỮNG GIẢI PHÁP NÂNG CAO KHẢ NĂNG CẠNH TRANH CỦA SẢN PHẨM THÉP VIỆT NAM 22

    3.1. Bài học kinh nghiệm về cạnh tranh từ một số nước ASEAN 22

    3.2. Những giải pháp nâng cao khả năng cạnh tranh của sản phẩm thép Việt Nam 23

    KẾT LUẬN 26

    MỤC LỤC 27
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...