Luận Văn Giải pháp nâng cao khả năng cạnh tranh của sản phẩm ống nhựa cao cấp VERTU của Công ty cổ phần Đầu t

Thảo luận trong 'Thương Mại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    168
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Giải pháp nâng cao khả năng cạnh tranh của sản phẩm ống nhựa cao cấp VERTU của Công ty cổ phần Đầu tư Xuất nhập khẩu Thuận Phát trên thị trường trong nước


    MỤC LỤC​

    MỞ ĐẦU


    1. Tính cấp thiết của nghiên cứu đề tài

    2. Mục tiêu nghiên cứu của đề tài

    3. Đối tượng nghiên cứu

    4. Phạm vi nghiên cứu

    5. Tổng quan về tình hình nghiên cứu liên quan đến đề tài

    6. Phương pháp nghiên cứu

    7. Kết cấu đề tài


    CHƯƠNG 1: PHÂN TÍCH THỰC TRẠNG KHẢ NĂNG CẠNH TRANH CỦA SẢN PHẨM ỐNG NHỰA CAO CẤP CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XNK THUẬN PHÁT TRÊN THỊ TRƯỜNG TRONG NƯỚC

    1.1. Khái quát về công ty cổ phần đầu tư xuất nhập khẩu Thuận Phát

    1.1.1. Lịch sử hình thành & phát triển công ty

    1.1.2. Chức năng, nhiệm vụ và cơ cấu tổ chức công ty

    1.1.3 Đặc điểm lĩnh vực sản xuất kinh doanh của công ty

    1.1.4. Các yếu tố môi trường kinh doanh của công ty

    1.2 Tình hình, kết quả hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp trên thị trường trong nước

    1.3 Thực trạng và nhân tố ảnh hưởng đến khả năng cạnh tranh của sản phẩm ống nhựa cao cấp VERTU Thuận Phát trên thị trường trong nước

    1.3.1 Thực trạng cạnh tranh của sản phẩm ống nhựa cao cấp Thuận Phát trên thị trường trong nước

    1.3.1.1 Ống và phụ kiện nhựa u.PVC

    1.3.1.2. Ống nhựa HDPE

    1.3.1.3. Ống nhựa PP-R

    1.3.2. Các nhân tố ảnh hưởng đến khả năng cạnh tranh của sản phẩm ống nhựa Thuận Phát

    1.3.2.1. Nhóm nhân tố thuộc môi trường vĩ mô

    1.3.2.2 Nhóm nhân tố thuộc về doanh nghiệp

    1.3.2.3 Nhóm nhân tố thuộc môi trường ngành

    1.4. Đánh giá khả năng cạnh tranh của sản phẩm ống nhựa Thuận Phát



    CHƯƠNG 2: PHƯƠNG HƯỚNG, GIẢI PHÁP NÂNG CAO KHẢ NĂNG CẠNH TRANH CỦA SẢN PHẨM ỐNG NHỰA CAO CẤP THUẬN PHÁT TRÊN THỊ TRƯỜNG TRONG NƯỚC


    2.1 Xu hướng vận động của thị trường ống nhựa trong nước và định hướng hoạt động của doanh nghiệp

    2.1.1 Xu hướng vận động của thị trường ống nhựa trong nước

    2.1.2. Định hướng hoạt động của doanh nghiệp

    2.2. Phương hướng nâng cao khả năng cạnh tranh của sản phẩm ống nhựa cao cấp Thuận Phát trên thị trường trong nước

    2.2.1 Cạnh tranh về chất lượng

    2.2.2. Cạnh tranh về giá

    2.2.3 Đa dạng hóa và khác biệt hóa sản phẩm

    2.3. Hệ giải pháp nâng cao khả năng cạnh tranh của sản phẩm ống nhựa trên thị trường trong nước

    2.3.1 Tăng tỉ lệ nội địa hóa nguyên liệu

    2.3.2. Giảm tỉ lệ hao hụt nguyên liệu

    2.3.3. Sử dụng các nguyên liệu tái chế

    2.4. Điều kiện thực hiện các giải pháp nâng cao khả năng cạnh tranh của sản phẩm ống nhựa cao cấp Thuận Phát trên thị trường trong nước

    KẾT LUẬN
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...