Luận Văn Giải pháp nâng cao hoạt động Marketing cho dịch vụ Taxi Vinasun của Công Ty Cổ Phần Ánh Dƣơng Việt N

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    LỜI MỞ ĐẦU
    1.Lý do chọn đề tài

    Trong bối cảnh nền kinh tế năng động như hiện nay, kèm với đó là sự thông
    thoáng của nền kinh tế mở, tạo điều kiện hết sức thuận lợi đối với các doanh nghiệp Việt
    Nam, hội nhập vào nền kinh tế trong khu vực và thế giới. Bên cạnh đó, cũng tạo điều
    kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp nước ngoài mở rộng và tăng cường xúc tiến đầu tư
    vào Việt Nam, để mở rộng thị trường và tận dụng nguồn nguyên vật liệu dồi dào-phong
    phú. Góp phần thúc đẩy nền kinh tế trong nước phát triển, tăng cường sức cạnh tranh và
    tạo nên một sức ép mạnh mẽ đối với các doanh nghiệp nội địa. Các doanh nghiệp nội địa
    muốn đứng vững và phát triển trên thị trường, thì bản thân mỗi doanh nghiệp phải vận
    động và cố gắng rất lớn, đưa ra những chiến lượt nhằm xây dựng phát triển thương hiệu
    kèm theo đó là một hệ thống Marketing hoàn chỉnh, để đủ sức cạnh tranh đối với các
    doanh nghiệp mạnh trong nước và nước ngoài.
    Theo một điều tra gần đây của dự án hỗ trợ doanh nghiệp về năng lực xây dựng và
    quảng bá thương hiệu, với mẫu 500 doanh nghiệp trên toàn quốc thì có đến 25 – 30%
    doanh nghiệp không hề đầu tư vào việc xây dựng thương hiệu, trên 70% có đầu tư nhưng
    không toàn diện, đầy đủ ở mức dưới 5%, đây được xem là một thách thức lớn đối với các
    doanh nghiệp Việt Nam hiện nay, khi mà chúng ta đã là thành viên của hiệp hội kinh tế
    thế giới WTO.
    Doanh nghiệp Việt Nam phải đảm bảo duy trì và gia tăng doanh số trong điều kiện
    cạnh tranh gay gắt như hiện nay. Doanh nghiệp Việt Nam phải học hỏi bằng cách nào đó
    để thu hút cho được những khách hàng ngày càng khó tính, có nhiều kiến thức, nhiều
    thông tin và thậm chí nhiều quyền lực? Doanh nghiệp Việt Nam phải thật sự thấu hiểu
    khách hàng và kết nối chặt chẽ với họ.
    Những người làm Marketing phải thông hiểu xuyên suốt những đặc điểm của môi
    trường vùng, địa phương và môi trường văn hóa, nhân khẩu, tâm lý, và phải biết sử dụng
    những đặc điểm này trong việc tìm kiếm cơ hội, nhận dạng, dự đoán và sáng tạo cơ hội,

    đồng thời biến cơ hội thành hiện thực. Chính vì vậy, mà em đã chọn đề tài “giải pháp
    nâng cao hoạt động Marketing cho dịch vụ Taxi Vinasun của công ty cổ phần Ánh
    Dương Việt Nam”, để nghiên cứu nhằm áp dụng những kiến thức đã học vào trong thực
    tiễn một cách hoàn chỉnh, phần nào đưa ra những chiến lượt Marketing tốt hơn cho dịch
    vụ của công ty cổ phần Ánh Dương Việt Nam trong bối cảnh cạnh tranh gây gắt như hiện
    nay.
    2.Mục đích nghiên cứu
    Nghiên cứu thực tế hoạt động chiến lượt Marketing dịch vụ tại công ty cổ phần
    Ánh Dương Việt Nam, từ đó đưa ra những ưu khuyết điểm cần phải giải quyết, nhằm
    hoàn thiện hơn hoat động Marketing ở công ty.
    3.Phương pháp nghiên cứu
    Nghiên cứu từ thực tế thông qua những hoạt động chiến lượt Marketing của công
    ty, kèm theo đó là nghiên cứu thực tế từ thị trường, lấy ý khiến của một số khách hàng đã
    sử dụng dịch vụ của công ty trong thời gian qua. Bên cạnh đó, em còn nghiên cứu thông
    qua báo đài, truyền hình, mạng Internet Nhằm hoàn thiện hơn bài báo cáo này.
    4.Phạm vi nghiên cứu
    Nghiên cứu những chiến lượt hoạt động Marketing và những yếu tố tác động đến
    hoạt động Marketing của công ty một cách khách quan.
    5.Kết cấu bài báo cáo (gồm 3 chương)
    Chương 1: Cơ sở lý thuyết về Marketing dịch vụ
    Chương 2: Giới thiệu tổng quan và tình thực tế hoạt động Marketing dịch vụ Taxi
    Vinasun tại công ty cổ phần Ánh Dương Việt Nam (Vinasun Corp)
    Chương 3: giải pháp nhằm nâng cao hoạt động Maketing cho dịch vụ Taxi Vinasun tại
    công ty cổ phần Ánh Dương Việt Nam (Vinasun Corp)
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...