Luận Văn Giải pháp nâng cao hiệu quả ứng dụng Marketing vào hoạt động kinh doanh tại Ngân hàng Nông nghiệp và

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Giải pháp nâng cao hiệu quả ứng dụng Marketing vào hoạt động kinh doanh tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Nội


    MỤC LỤC TÀI LIỆU



    CHƯƠNG 1: NHỮNG VẤN ĐỀ CƠ BẢN VỀ MARKETING TRONG HOẠT ĐỘNG KINH DOANH NGÂN HÀNG

    1.1. Hoạt động của ngân hàng thương mại

    1.2. Chức năng và vai trò của Marketing trong hoạt động kinh doanh Ngân hàng

    1.3. Nội dung cơ bản của Marketing Ngân hàng

    1.4. Những nhân tố ảnh hưởng đến hoạt động Marketing Ngân hàng

    1.5. Đánh giá chiến lược Marketing của Ngân hàng Việt Nam



    CHƯƠNG 2 : THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG MARKETING TẠI NGÂNHÀNG NÔNG NGHIỆP VÀ PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN

    HÀ NỘI

    2.1. Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn HN

    2.2. Thực trạng hoạt động Marketing tại ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn Hà Nội

    2.3. Kết quả hoạt động kinh doanh của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Hà Nội

    2.4. Những tồn tại và nguyên nhân



    CHƯƠNG 3: GIẢI PHÁP NÂNG CAO HIỆU QUẢ ỨNG DỤNG MARKETING VÀO HOẠT ĐỘNG KINH DOANH TẠI NGÂN

    HÀNG NÔNG NGHIỆP VÀ PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN HÀ NỘI

    3.1. Định hướng hoạt động của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Hà Nội

    3.2. Giải pháp nâng cao hiệu quả ứng dụng Marketing vào hoạt động kinh doanh tại Ngân hàng Nông nghiệp

    và Phát triển Nông thôn Hà Nội

    3.3. Kiến nghị

    3.4. Kiến nghị đối với Ban Lãnh đạo ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn Hà Nội

    KẾT LUẬN
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...