Luận Văn Giải pháp nâng cao hiệu quả truyền thông marketing điện tử tích hợp của chodientu.vn

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC


    CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ ĐỀ TÀI NGHIÊN CỨU
    1.1. Tính cấp thiết nghiên cứu đề tài
    1.2. Xác lập và tuyên bố vấn đề nghiên cứu
    1.3. Các mục tiêu nghiên cứu
    1.4. Phạm vi nghiên cứu
    1.5. Kết cấu của luận văn
    CHƯƠNG 2: TÓM LƯỢC MỘT SỐ VẤN ĐỀ LÝ LUẬN CƠ BẢN VỀ HOẠT ĐỘNG QUẢNG CÁO TRỰC TUYẾN
    2.1. Một số khái niệm cơ bản
    2.1.1. Khái niệm về marketing truyền thống và marketing điện tử
    2.1.2. Khái niệm về quảng cáo truyền thống và quảng cáo trực tuyến
    2.2. Một số lý thuyết về quảng cáo trực tuyến
    2.2.1. Các nhân tố ảnh hưởng đến hiệu quả quảng cáo trực tuyến
    2.2.2. Hành vi khách hàng và những tác động cụ thể của các công cụ QCTT tới hành vi khách hàng
    2.3. Tổng quan các công trình nghiên cứu có liên quan đến hiệu quả hoạt động quảng cáo trực tuyến
    2.4. Phân định nội dung vấn đề nghiên cứu của đề tài
    2.4.1. Định dạng thị trường mục tiêu
    2.4.2. Xác định mục tiêu quảng cáo trực tuyến
    2.4.3. Lựa chọn công cụ QCTT và thiết kế thông điệp quảng cáo
    2.4.4. Hoạch định ngân sách QCTT
    2.4.5. Đánh giá hiệu quả chương trình QCTT
    CHƯƠNG 3: PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU VÀ CÁC KẾT QUẢ PHÂN TÍCH THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG QUẢNG CÁO TRỰC TUYẾN CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP PHẦN MỀM HÒA BÌNH
    3.1 Các phương pháp nghiên cứu
    3.1.1. Phương pháp thu thập dữ liệu thứ cấp
    3.1.2. Phương pháp thu thập dữ liệu sơ cấp
    3.1.3. Phương pháp phân tích và xử lý số liệu
    3.2. Đánh giá tổng quan tình hình và ảnh hưởng của nhân tố môi trường đến hiệu quả hoạt động quảng cáo trực tuyến của Công ty CP giải pháp phần mềm Hòa Bình
    3.2.1. Tổng quan về Công ty CP giải pháp phần mềm Hòa Bình
    3.2.2. Ảnh hưởng của những nhân tố bên ngoài tới việc nâng cao hiệu quả quảng cáo trực tuyến
    3.2.3. Ảnh hưởng của những nhân tố bên trong tới việc nâng cao hiệu quả quảng cáo trực tuyến
    3.3. Kết quả xử lý dữ liệu sơ cấp thu thập từ phiếu điều tra và phỏng vấn
    3.3.1. Kết quả xử lý phiếu điều tra và tổng hợp phỏng vấn
    3.3.2. Kết luận và đánh giá rút ra từ việc phần tích dữ liệu sơ cấp
    3.4. Kết quả phân tích các dữ liệu thứ cấp về quảng cáo trực tuyến
    3.4.1. Thực trạng về điều kiện ứng dụng quảng cáo trực tuyến tại Công ty Hòa Bình.
    3.4.2. Kết quả báo cáo hoạt động kinh doanh
    3.4.3. Kết luận và đánh giá rút ra từ việc phân tích dữ liệu thứ cấp
    CHƯƠNG 4: CÁC KẾT LUẬN VÀ ĐỀ XUẤT NHẰM NÂNG CAO HIỆU QUẢ QUẢNG CÁO TRỰC TUYẾN TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP PHẦN MỀM HÒA BÌNH
    4.1. Kết luận và những vấn đề đặt ra qua nghiên cứu thực trạng hoạt động quảng cáo trực tuyến của Công ty CP giải pháp phần mềm Hòa Bình
    4.1.1. Những kết quả công ty đạt được
    4.1.2. Hạn chế còn tồn tại
    4.1.3. Nguyên nhân của những hạn chế trên
    4.2. Dự báo triển vọng và quan điểm giải quyết việc nâng cao hiệu quả hoạt động QCTT của Công ty cổ phần giải pháp phần mềm Hòa Bình
    4.2.1. Dự báo triển vọng phát triển QCTT của Công ty CP giải pháp phần mềm Hòa Bình
    4.2.2. Quan điểm giải quyết việc nâng cao hiệu quả hoạt động quảng cáo trực tuyến của công ty CP giải pháp phần mềm Hòa Bình
    4.3. Các đề xuất về giải pháp và kiến nghị
    4.3.1. Các đề xuất về giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động quảng cáo trực tuyến tại công ty CP giải pháp phần mềm Hòa Bình
    4.3.2. Các kiến nghị
    KẾT LUẬN
    TÀI LIỆU THAM KHẢO
    PHỤ LỤC
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...