Tiểu Luận Giải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng vốn tại Chi nhánh Ngân hàng Công Thương Hai Bà Trưng

Thảo luận trong 'Ngân Hàng' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    168
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    ĐỀ TÀI: Giải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng vốn tại Chi nhánh Ngân hàng Công Thương Hai Bà Trưng



    MỤC LỤC​

    Chương 1: Thực trạng công tác sử dụng vốn tại Chi nhánh Ngân hàng Công Thương Hai Bà Trưng



    1.1. Quá trình hình thành và phát triển Chi nhánh Ngân hàng Công Thương Hai Bà Trưng

    1.2. Khái quát tình hình hoạt động kinh doanh của Chi nhánh Ngân hàng Công Thương Hai Bà Trưng

    1.2.1. Tình hình huy động vốn

    1.2.2. Thực trạng công tác sử dụng vốn tại Chi nhánh Ngân hàng Công Thương Hai Bà Trưng

    1.2.2.1. Hoạt động dự trữ và thanh toán

    1.2.2.2. Hoạt động kinh doanh ngoại tệ

    1.2.2.3. Hoạt động thanh toán quốc tế

    1.2.2.4. Dịch vụ thẻ

    1.2.2.5. Tình hình tài sản cố định và tài sản có khác

    1.2.2.6. Thực trạng dư nợ cho vay

    1.2.2.7. Hệ số sử dụng vốn

    1.2.3. Tình hình cho vay và thu nợ

    1.2.4. Tình hình nợ quá hạn

    1.2.5. Khái quát kết quả hoạt động kinh doanh

    1.2.6. Tình hình kết quả hoạt động tín dụng

    1.3. Đánh giá chung về hiệu quả sử dụng vốn tại Chi nhánh Ngân hàng Công Thương Hai Bà Trưng

    1.3.1. Những kết quả đạt được

    1.3.2. Những tồn tại và nguyên nhân của những tồn tại

    1.3.2.1. Những tồn tại cần khắc phục

    1.3.2.2. Nguyên nhân của những tồn tại


    Chương 2: Giải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng vốn tại Chi nhánh Ngân hàng Công Thương Hai Bà Trưng



    2.1. Một số mục tiêu và nhiệm vụ của Chi nhánh Ngân hàng Công Thương Hai Bà Trưng trong thời gian tới

    2.2. Giải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng vốn tại Chi nhánh Ngân hàng Công Thương Hai Bà Trưng

    2.2.1. Giải pháp về nguồn vốn

    2.2.2. Xây dựng chính sách khách hàng

    2.2.3. Phát triển dịch vụ .

    2.2.4. Đa dạng hoá các hình thức cho vay

    2.2.5. Nâng cao chất lượng khoản vay

    2.2.5.1. Thực hiện một cách khoa học và đồng bộ quy trình cho vay

    2.2.5.2. Nâng cao chất lượng thẩm đinh tín dụng

    2.2.5.3. Giám sát khách hàng sau khi vay vốn

    2.2.6. Nâng cao trình độ của cán bộ tín dụng

    2.2.7. Đổi mới trang thiết bị công nghệ

    2.2.8. Các giải pháp khác

    2.3. Một số kiến nghị

    2.3.1. Đối với nhà nước

    2.3.2. Đối với Ngân hàng Nhà Nước Việt Nam

    2.3.3. Đối với Ngân hàng Công Thương Việt Nam
     
Đang tải...