Thạc Sĩ Giải pháp nâng cao hiệu quả quản lý đào tạo hình thức vừa làm vừa học thông qua ứng dụng công nghệ t

Thảo luận trong 'Khoa Học Xã Hội' bắt đầu bởi Bống Hà, 28/4/13.

  1. Bống Hà

    Bống Hà New Member

    Bài viết:
    5,424
    Được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC
    MỞ ĐẦU . 1
    1. Lý do chọn đề tài 1
    2. Mục đích của đề tài . 3
    3. Đối tượng và khách thể nghiên cứu 3
    4. Nhiệm vụ nghiên cứu . 3
    5. Giả thuyết khoa học 3
    6. Phương pháp nghiên cứu 4
    7. Phạm vi nghiên cứu 4
    8. Cấu trúc của luận văn . 4
    Chương 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN . 5
    1.1. Tổng quan vấn đề nghiên cứu 5
    1.1.1. Khái niệm về quản lý 5
    1.1.2. Quản lý giáo dục . 11
    1.2. Vai trò của công nghệ thông tin trong quản lý giáo dục . 16
    1.2.1. Khái niệm công nghệ thông tin . 16
    1.2.2. Công nghệ thông tin có những đặc điểm sau: 16
    1.3. Những vấn đề liên quan đến quản lý đào tạo 19
    1.3.1. Đặc điểm của công tác quản lý đào tạo vừa làm vừa học 19
    1.3.2. Ứng dụng CNTT trong quản lý đào tạo . 21
    Chương 2: THỰC TRẠNG VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU 28
    2.1. Đặc điểm chung của Trung tâm Giáo dục thường xuyên tỉnh Thái Nguyên . 28
    2.2 Tình hình cơ sở hạ tầng về công nghệ thông tin tại Trung tâm Giáo dục
    thường xuyên tỉnh Thái Nguyên . 33
    2.3. Năng lực sử dụng CNTT và nhu cần ứng dụng CNTT vào quản lý đào tạo . 35
    2.4. Một số nhận xét về thực trạng ứng dụng CNTT và quản lý đào tạo . 36
    Chương 3: MỘT SỐ GIẢI PHÁP . 39
    3.1. Nguyên tắc đề xuất 39
    3.2. Nội dung các giải pháp 40
    3.3. Khảo nghiệm các giải pháp 62
    KẾT LUẬN VÀ KHUYẾN NGHỊ . 65
    1. Kết luận 65
    2. Khuyến nghị . 66
    DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO 67
     

    Các file đính kèm:

    • 1.pdf
      Kích thước:
      471.8 KB
      Xem:
      0
Đang tải...