Luận Văn Giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh lữ hành quốc tế tại công ty TNHH Dịch vụ Du lịch Đông Dương

Thảo luận trong 'Du Lịch' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    172
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    TÓM LƯỢC
    LỜI CẢM ƠN
    MỤC LỤC
    DANH MỤC BẢNG BIỂU i
    DANH MỤC TỪ VIẾT TẮT .ii
    CHƯƠNG I: TỔNG QUAN NGHIÊN CỨU ĐỀ TÀI. 1
    1.1 Tính cấp thiết nghiên cứu đề tài 1
    1.2 Xác lập và tuyên bố vấn đề trong đề tài 2
    1.3 Các mục tiêu nghiên cứu. 2
    1.4 Phạm vi nghiên cứu. 3
    1.5 Kết cấu LVTN 3
    CHƯƠNG II: TÓM LƯỢC MỘT SỐ VẤN ĐỀ LÝ LUẬN CƠ BẢN VỀ HIỆU QUẢ KINH DOANH LỮ HÀNH QUỐC TẾ CỦA MỘT CÔNG TY LỮ HÀNH 3
    2.1 Một số khái niệm về công ty lữ hành. 3
    2.1.1 Khái niệm và phân loại công ty lữ hành. 3
    2.1.2 Chức năng và vai trò của công ty lữ hành. 3
    2.2 Một số lý thuyết về lữ hành và kinh doanh lữ hành. 3
    2.2.1 Khái niệm lữ hành và kinh doanh lữ hành. 3
    2.2.2 Đặc điểm kinh doanh lữ hành. 3
    2.2.3 Đặc điểm kinh doanh lữ hành quốc tế. 3
    2.3 Tổng quan tình hình khách thể nghiên cứu những công trình năm trước. 3
    2.4 Phân định nội dung vấn đề nghiên cứu về nâng cao hiệu quả kinh doanh lữ hành trong công ty lữ hành 3
    2.4.1 Sự cần thiết của nâng cao hiệu quả kinh doanh lữ hành. 3
    2.4.2 Các chỉ tiêu đánh giá hiệu quả hoạt động kinh doanh lữ hành quốc tế. 3
    2.4.3 Các nhân tố ảnh hưởng đến hiệu quả hoạt động kinh doanh lữ hành quốc tế. 3
    CHƯƠNG III: PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU VÀ CÁC KẾT QUẢ PHÂN TÍCH THỰC TRẠNG VỀ HIỆU QUẢ KINH DOANH LỮ HÀNH QUỐC TẾ TẠI CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ DU LỊCH ĐÔNG DƯƠNG . 3
    3.1 Phương pháp hệ nghiên cứu đề tài 3
    3.1.1 Phương pháp thu thập dữ liệu. 3
    3.1.2 Phương pháp phân tích dữ liệu. 3
    3.2 Đánh giá tổng quan tình hình và phân tích ảnh hưởng của nhân tố môi trường đến hiệu quả kinh doanh lữ hành quốc tế của công ty TNHH Dịch vụ Du lịch Đông Dương. 3
    3.2.1 Đánh giá tổng quan tình hình hoạt động kinh doanh lữ hành quốc tế tại công ty TNHH dịch vụ du lịch Đông Dương. 3
    3.2.2 Ảnh hưởng của nhân tố môi trường bên ngoài đến hiệu quả hoạt động kinh doanh lữ hành quốc tế tại công ty TNHH dịch vụ du lịch Đông Dương. 3
    3.3 Kết quả phân tích các dữ liệu sơ cấp về hiệu quả kinh doanh lữ hành quốc tế tại công ty TNHH dịch vụ du lịch Đông Dương và kết quả tổng hợp đánh giá của các chuyên gia. 3
    3.3.1 Tổng hợp các kết quả điều tra trắc nghiệm với khách hàng. 3
    3.3.2 Tổng hợp các kết quả điều tra trắc nghiệm với cán bộ nhân viên. 3
    3.3.3 Nhận xét chung. 3
    3.4 Kết quả phân tích dữ liệu thứ cấp. 3
    3.4.1 Thị trường và nguồn lực kinh doanh lữ hành quốc tế của công ty giai đoạn 2009 – 2010. 3
    3.4.2 Các chỉ tiêu đánh giá hiệu quả kinh doanh lữ hành quốc tế của công ty TNHH Dịch vụ du lịch Đông Dương. 3
    Chương IV: CÁC KẾT LUẬN VÀ ĐỀ XUẤT GIẢI PHÁP NHẰM NÂNG CAO HIỆU QUẢ KINH DOANH LỮ HÀNH QUỐC TẾ TẠI CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ DU LỊCH ĐÔNG DƯƠNG 3
    4.1 Các kết luận và phát hiện qua nghiên cứu thực trạng hiệu quả kinh doanh lữ hành quốc tế tại công ty TNHH dịch vụ du lịch Đông Dương. 3
    4.1.1 Những ưu điểm và nguyên nhân. 3
    4.1.2 Những hạn chế và nguyên nhân. 3
    4.1.3 Những vấn đề đặt ra cần giải quyết 3
    4.2 Dự báo triển vọng và quan điểm nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh lữ hành quốc tế tại công ty TNHH dịch vụ du lịch Đông Dương. 3
    4.2.1 Dự báo tình hình phát triển của công ty TNHH dịch vụ du lịch Đông Dương. 3
    4.2.2 Các quan điểm giải quyết vấn đề nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh lữ hành quốc tế tại công ty TNHH dịch vụ du lịch Đông Dương. 3
    4.3 Các đề xuất, kiến nghị nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh lữ hành quốc tế tại công ty TNHH dịch vụ du lịch Đông Dương. 3
    4.3.1 Các giải pháp đề xuất với công ty. 3
    4.3.2 Các kiến nghị đối với các cơ quan hữu quan. 3
    TÀI LIỆU THAM KHẢO
    PHỤ LỤC
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...