Tiểu Luận Giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh của Công ty xuất nhập khẩu Hà Tĩnh

Thảo luận trong 'Ngoại Thương' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh của Công ty xuất nhập khẩu Hà Tĩnh (28 trang)



    MỤC LỤC​

    Phần mở đầu

    2. Mục đích nghiên cứu

    3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu

    4. Phương pháp nghiên cứu

    5. Những đóng góp của luận văn

    6. Kết cấu của luận văn


    Phần nội dung

    Chương 1. Những vấn đề lý luận cơ bản về hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp xuất nhập khẩu


    1.1. Quan niệm hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp xuất nhập khẩu

    1.1.2. Quan niệm hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp xuất nhập khẩu

    1.2. Những chỉ tiêu đánh giá hiệu quả kinh doanh xuất nhập khẩu

    1.2.1. Lợi nhuận và doanh lợi của hoạt động xuất nhập khẩu

    1.2.2. Hiệu quả sử dụng tài sản và vốn của doanh nghiệp

    1.2.3. Hiệu quả sử dụng lao động của doanh nghiệp kinh doanh xuất nhập khẩu

    1.3. Các nhân tố ảnh hưởng đến hiệu quả kinh doanh xuất nhập khẩu

    1.3.2. Các nhân tố chủ quan

    1.4. Sự cần thiết phải nâng cao hiệu quả kinh doanh xuất nhập khẩu


    Chương 2. Thực trạng hiệu quả kinh doanh của Công ty xuất nhập khẩu Hà Tĩnh

    2.1. Khái quát về Công ty Xuất nhập khẩu Hà Tĩnh

    2.1.1. Giới thiệu Công ty Xuất nhập khẩu Hà Tĩnh

    2.1.2. Thực trạng phát triển Công ty Xuất nhập khẩu Hà Tĩnh

    2.2. Phân tích thực trạng hiệu quả kinh doanh của Công ty Xuất nhập khẩu Hà Tĩnh

    2.2.1. Phân tích hiệu quả kinh doanh thông qua các chỉ tiêu

    2.2.2. Phân tích hiệu quả kinh doanh của Công ty đối với một số mặt hàng chủ yếu

    2.2.2.1 Phân tích hiệu quả kinh doanh mặt hàng lạc nhân xuất khẩu

    2.2.3. Phân tích hiệu quả kinh doanh của Công ty đối với việc mở rộng thị trường

    2.3. Đánh giá hiệu quả kinh doanh của Công ty xuất nhập khẩu Hà Tĩnh

    2.3.1. Những thành tích đã đạt được

    2.3.2. Những tồn tại và hạn chế


    Chương 3. Các giải pháp chủ yếu nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh của Công ty xuất nhập khẩu Hà Tĩnh

    3.1. Các quan điểm định hướng về nâng cao hiệu quả kinh doanh của Công ty xuất nhập khẩu Hà Tĩnh

    3.1.1. Nâng cao hiệu quả kinh doanh phải gắn với nhiệm vụ kinh tế xã hội của tỉnh

    3.1.2. Nâng cao hiệu quả kinh doanh phải gắn liền với tận dụng năng lực sản xuất hiện có

    3.1.3. Quán triệt quan điểm đầu tư có trọng điểm

    3.1.4. Nâng cao hiệu quả kinh doanh phải gắn liền với giải quyết công việc làm, tăng số nộp ngân sách địa phương

    3.2. Các giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh của Công ty xuất nhập khẩu Hà Tĩnh

    3.2.1. Mở rộng thị trường, tích cực tìm kiếm thị trường mới, đầu tư thích đáng vào thị trường trọng điểm, duy trì củng cố bạn hàng truyền thống

    3.2.2. Tăng cường năng lực tài chính và nâng cao hiệu quả sử dụng vốn, tài sản của Công ty

    3.2.3. Nâng cao năng lực tổ chức quản lý kinh doanh của Công ty

    3.2.4. áp dụng công nghệ mới trong chế biến hàng hoá, nâng cao chất lượng hàng xuất khẩu

    3.2.5. Một số kiến nghị về hoàn thiện chính sách vĩ mô

    Kết luận
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...