Luận Văn Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động tiêu thụ gạch men tại công ty tnhh tm quang thiện

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    1. tính cấp thiết của đề tài
    Sự tồn tại và phát triển của doanh nghiệp phụ thuộc rất lớn vào việc doanh nghiệp có tiêu thụ được sản phẩm hay không?
    - Tiêu thụ là mấu chốt quyết định sự tăng trưởng và khả năng cạnh tranh của doanh nghiệp.

    2. Mục đích nghiên cứu
    Hệ thống hóa những vấn đề lý luận và thực tiễn liên quan đến hoạt động tiêu thụ sản phẩm;
    - Phân tích đánh giá thực trạng tiêu thụ sản phẩm Gạch men tại công ty TNHH TM Quang Thiện giai đoạn 2007 – 2009;
    - Đưa ra các giải pháp nhằm đẩy mạnh tình hình tiêu thụ sản phẩm Gạch men tại công ty TNHH TM Quang Thiện trong thời gian tới.
    3. phương pháp nghiên cứu
    - Nhóm phương pháp điều tra, thu thập số liệu
    + Số liệu thứ cấp
    + Số liệu sơ cấp
    - Nhóm phương pháp xử lý và phân tích số liệu
    + Phương pháp xử lý và tổng hợp số liệu
    + Phương pháp phân tích số liệu
    § Phương pháp chỉ số
    § Phương pháp phân tích kinh doanh
    § Phương pháp phân tích thống kê


    4. đối tượng và nội dung nghiên cứu
    - Đối tượng nghiên cứu: Hoạt động tiêu thụ sản phẩm Gạch men trong môi trường kinh doanh; Khách hàng của công ty.
    - Nội dung nghiên cứu: Nghiên cứu thực trạng và đánh giá tình hình tiêu thụ Gạch men của công ty; Nghiên cứu các giải pháp nhằm đẩy mạnh tình hình tiêu thụ và nâng cao doanh thu tiêu thụ Gạch men tại công ty.


    5. phạm vi ngiên cứu
    - Về mặt không gian: Nghiên cứu trong địa bàn hoạt động của công ty TNHH TM Quang Thiện.
    - Về mặt thời gian: Nghiên cứu tình hình tiêu thụ Gạch men của công ty trong giai đoạn 3 năm từ năm 2007 đến năm 2009 và đề xuất giải pháp đến năm 2015.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...