Báo Cáo Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động Marketing của Siêu thị Văn Hóa Văn Lang

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC
    Chương 1: GIỚI THIỆU CHUNG VỀ SIÊU THỊ VĂN HÓA VĂN LANG 1
    1.1 Giới thiệu về siêu thị Văn Hóa Văn Lang. 1
    1.1.1 Lịch sử hình thành và phát triển của công ty mẹ - công ty cổ phần VHVL 1
    1.1.2 Lịch sử hình thành và phát triển của siêu thị Văn Hóa Văn Lang . 2
    1.1.3 Lĩnh vực kinh doanh của siêu thị 3
    1.1.4 Chức năng của siêu thị 4
    1.2 Tổ chức bộ máy của siêu thị Văn Hóa Văn Lang. 4
    1.2.1 Sơ đồ tổ chức bộ máy siêu thị Văn Hóa Văn Lang. 4
    1.2.2 Chức năng nhiệm vụ của các phòng ban. 5
    1.3 Nguồn nhân lực của siêu thị Văn Hóa Văn Lang. 9
    1.3.1 Nguồn nhân lực. 9
    1.3.2 Cơ sở vật chất và nguồn nhân lực khác. 9
    1.3.3 Số lượng nhân viên phân bổ ở các bộ phận. 10
    Chương 2: HOẠT ĐỘNG KINH DOANH THƯƠNG MẠI 12
    2.1 Môi trường kinh doanh. 12
    2.1.1 Môi trường vĩ mô: 12
    2.1.2 Môi trường vi mô. 13
    2.2 Phân tích thực trạng hoạt động Marketing tại siêu thị Văn Hóa Văn Lang trong thời gian qua 15
    2.2.1 Thị trường. 15
    2.2.2 Khách hàng. 15
    2.2.3 Mức chi phí marketing. 16
    2.2.4 Marketing Mix. 16
    2.2.5 Tổ chức thực hiện và kiểm tra hoạt động marketing tại siêu thị trong thời gian qua. 20
    2.3 Sử dụng các công cụ hoạch định chiến lược (SWOT ). 20
    2.3.1 Điểm mạnh. 20
    2.3.2 Điểm yếu. 21
    2.3.3 Cơ hội 21
    2.3.4 Thách thức. 22
    2.4 Tổ chức nghiên cứu nhu cầu tiêu dùng của khách hàng . 22
    2.4.1 Nội dung nghiên cứu nhu cầu. 22
    2.4.2 Phương pháp xác định nhu cầu của siêu thị 24
    Chương 3: MỘT SỐ GIẢI PHÁP NHẰM NÂNG CAO HIỆU QUẢ KINH DOANH TẠI SIÊU THỊ VĂN HÓA VĂN LANG 25
    3.1 Mục tiêu marketing của siêu thị trong thời gian tới (2012-2013). 25
    3.2 Một số giải pháp về hoạt động marketing. 25
    3.2.1 Sản phẩm 25
    3.2.2 Giá. 26
    3.2.3 Phân phối . 27
    3.2.4 Chiêu thị 27
    3.3 Những giải pháp hổ trợ hoạt động marketing. 28
    3.3.1 Về vốn. 28
    3.3.2 Phát triển hệ thống thông tin trong siêu thị 28
    3.4 Đánh giá về tình hình kinh doanh tại siêu thị Văn Hóa Văn Lang. 29
    3.5 Một số kiến nghị và giải pháp tại siêu thị Văn Hóa Văn Lang. 29
    3.5.1 Kiến nghị 29
    3.5.2 Giải pháp. 29
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...