Luận Văn Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động marketing công nghiệp của công ty TNHH đèn hình ORION HANEL

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động marketing công nghiệp của công ty TNHH đèn hình ORION HANEL


    MỤC LỤC
    Lời nói đầu . 1
    Phần I: Tổng quan về công ty TNHH đèn hình 3
    ORION HANEL . 3
    1 Giới thiệu về công ty TNHH đèn hình ORION HANEL 3
    2.- Quá trình hình thành và phát triển của công ty TNHH đèn hình ORION HANEL 3
    2.1 Lịch sử hình thành và phát triển 3
    2.2- Tổng vốn đầu tư . 5
    Diện tích đất và diện tích xây dựng 5
    2.3 Sản phẩm: . 6
    2.4 Năng lực sản xuất 7
    2.5 Nhân lực 7
    3.Sản xuất – bán hàng 11
    4. Tình hình hoạt động công đoàn 12
    5 Những đóng góp của công ty đối với nền kinh tế quốc dân : 18
    5.1. Đóng góp của công ty vào nền kinh tế quốc dân 18
    5.2 Các hoạt động từ thiện 20
    5.3 Hoạt động bảo vệ môi trường 21
    Phần II. Thực trạng hoạt động marketing của công ty TNHH đèn hình ORION HANEL 23
    1 . Công tác nghiên cứu thị trường : . 24
    2 . Xác định thị trường mục tiêu : 25
    3 . Công tác kế hoạch hoá chiến lược : . 30
    4 . Các chiến lược marketing Mix : 33
    4.1 . Chiến lược về sản phẩm : 33
    4.2 .Chiến lược về giá cả : 36
    4. 3 Chiến lược phân phối : . 43
    5. Đánh giá chung về hoạt động marketing tại công ty TNHH đèn hình ORION HANEL : 45
    Phần III . Một số giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động marketing công nghiệp của công ty . 47
    1 Phương hướng hoạt động trong thời gian tới của công ty . 47
    1.1 Phương hướng hoạt động . 47
    1.1.2 Công tác chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của CNLĐ. 48
    1.1.2 Phối hợp với công ty thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh . 49
    1.1.3 Chức năng giáo dục . 49
    1.2 Biện pháp 50
    2 . Một số giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động marketing công nghiệp 51
    2.1 Tổ chức bộ máy hoạt động marketing . 51
    2.2. Hoạch định chiến lược marketing . 56
    3. Nhóm giải pháp nhằm đầu tư cho chiến lược marketing Mix : 70
    3.1.Đầu tư nâng cao chất lượng sản phẩm : 70
    3.2. Đầu tư đổi mới trang thiết bị , máy móc , sản xuất các mặt hàng truyền thống 71
    4. Nhóm giải pháp hỗ trợ hoạt động marketing 72
    4.1.Tăng cường đào tạo để nâng cao năng lực và trình độ của đội ngũ công nhân và các nhà quản lý . 72
    4.2. Áp dụng tiêu chuẩn ISO 9002 vào doanh nghiệp : . 74
    4.3. Cần xây dựng chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp trên cơ sở chiến lược phát triển kinh tế , xã hội từ nay đến 2020 : . 75
    Kết Luận . 76
    DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO . 77
     

    Các file đính kèm:

    • 1-.doc
      Kích thước:
      529.5 KB
      Xem:
      0
Đang tải...