Thạc Sĩ Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh tại Bưu điện Trung tâm Sài Gòn giai đoạn 2005 – 201

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC
    Danh mục các chữ viết tắt
    Danh mục sơ đồ, bảng biểu
    LỜI MỞ ĐẦU
    CHƯƠNG 1 : MỘT SỐ VẤN ĐỀ VỀ LÝ LUẬN 01

    1.1. Các khái niệm liên quan đến kinh doanh 01
    1.1.1. Khái niệm kinh doanh .01
    1.1.2. Môi trường kinh doanh .01
    1.1.2.1. Môi trường vĩ mô 02
    1.1.2.2. Môi trường vi mô 02
    1.1.2.3. Môi trường bên trong .04
    1.2. Một số chiến lược kinh doanh chủ yếu 04
    1.3. Đặc điểm về kinh doanh của ngành Bưu chính Viễn thông .06

    CHƯƠNG 2 : PHÂN TÍCH THỰC TRẠNG KINH DOANH TẠI BĐTTSG .09
    2.1. Giới thiệu tổng quan về Bưu Điện Trung Tâm Sài Gòn (BĐTTSG) .09
    2.2. Các dịch vụ bưu chính viễn thông chủ lực tại BĐTTSG 10
    2.3. Phân tích môi trường kinh doanh của BĐTTSG 11
    2.3.1. Môi trường vĩ mô .11
    2.3.2. Môi trường vi mô .18
    2.3.3. Môi trường bên trong của BĐTTSG .25
    2.4. Đánh giá về tình hình kinh doanh của BĐTTSG 37
    2.5. Thiết lập mô hình ma trận SWOT .41

    CHƯƠNG 3 : MỘT SỐ GIẢI PHÁP NÂNG CAO HIỆU QUẢ HOẠT ĐỘNG KINH DOANH TẠI BĐTTSG GIAI ĐOẠN 2005-2010 .42
    3.1. Mục tiêu nhiệm vụ của BĐTTSG từ nay đến năm 2010 42
    3.1.1. Cơ cở để xây dựng mục tiêu .42
    3.1.2. Mục tiêu của BĐTTSG giai đoạn 2005-2010 44
    3.2. Một số giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh tại BĐTTSG giai
    đoạn 2005-2010 .45
    3.2.1. Nhóm giải pháp phát huy những khả năng sẵn có 45
    3.2.1.1. Đẩy mạnh kinh doanh các dịch vụ chủ lực hiện có .45
    3.2.1.2. Đa dạng hoá dịch vụ 45
    3.2.1.3. Mở rộng tầm hoạt động của đơn vị 46
    3.2.1.4. Nâng cao trình độ đội ngũ cán bộ công nhân viên 47
    3.2.2. Nhóm giải pháp khắc phục sự tồn tại 47
    3.2.2.1. Tổ chức sắp xếp lại bộ phận kinh doanh theo hướng chuyên
    môn hoá 47
    3.2.2.2. Tổ chức huấn luện chuyên sâu kỹ năng giao tiếp-bán hàng49
    3.2.2.3. Tăng cường hoạt động chăm sóc khách hàng 51
    3.2.3. Nhóm giải pháp phát triển hoạt động kinh doanh .52
    3.2.3.1. Thành lập Phòng Marketing 52
    3.2.3.2. Thành lập Đội giao nhận tại địa chỉ 53
    3.2.3.3. Phát triển kênh bán hàng mạng đại lý .56
    3.2.3.4. Tăng cường quản lý chất lượng dịch vụ, chất lượng phục vụ
    theo hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001-2000 57
    3.2.3.5. Tiếp tục đầu tư nâng cấp trang thiết bị, nâng cấp cơ sở vật
    chất 58
    3.3. Kiến nghị 58
    KẾT LUẬN .60
    TÀI LIỆU THAM KHẢO
    PHỤ LỤC
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...