Thạc Sĩ Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh của ngân hàng TMCP Nam Á đến năm 2015

Thảo luận trong 'Kinh Tế' bắt đầu bởi Ác Niệm, 16/12/11.

  1. Ác Niệm

    Ác Niệm New Member

    Bài viết:
    3,584
    Được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC
    Trang phụ bìa
    Lời cam đoan
    Mục lục
    Danh mục các từ viết tắt
    Danh mục các bản g
    Danh mục các phụ lục
    LỜI MỞ ĐẦU
    CHƯƠNG I: TỔNG QUAN VỀ NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI VÀ HIỆU QUẢ HOẠT ĐỘNG kinh doanh CỦA CÁC NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI
    1.1. Lý luận về ngân hàng thương mại
    1.1.1. Khái niệm
    1.1.2. Chức năng của ngân hàng thương mại
    1.1.3. Vai trò của ngân hàng thương mại trong nền kinh tế
    1.1.4. Các nghiệp vụ chủ yếu của ngân hàng thương mại
    1.2. Hiệu quả hoạt động kinh doanh của các ngân hàng thương mại
    1.2.1. Khái niệm về hiệu quả hoạt động của các ngân hàng thương mại
    1.2.2. Các chỉ tiêu đánh giá hiệu quả hoạt động của các NHTM
    1.3. Nhân tố ảnh hưởng đến hiệu quả hoạt động kinh doanh của các NHTM
    1.3.1. Môi trường bên ngoài.
    1.3.2. Môi trường bên trong
    1.4. Ý nghĩa của việc nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh của các NHTM 1.5. Kinh nghiệm nâng cao hiệu quả hoạt động của các ngân hàng ở một số
    nước trên thế giới
    1.5.1 Kinh nghiệm của các ngân hàng nước ngoài
    1.5.2. Kinh nghiệm của các chi nhánh ngân hàng nước ngoài tại Việt Nam
    1.5.3. Bài học kinh nghiệm rút ra từ việc nâng cao hiệu quả hoạt động của các
    ngân hàng ở các nước trên thế giới
    Kết luận chương I
    CHƯƠNG II: PHÂN TÍCH HIỆU QUẢ HOẠT ĐỘNG kinh doanh CỦA NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN NAM Á
    2.1. Quá trình hình thành và phát triển của ngân hàng TMCP Nam Á
    2.1.1. Quá trình hình thành và phát triển
    2.1.2. Cơ cấu tổ chức 23
    2.1.3. Sản phẩm, dịch vụ
    2.2. Đánh giá năng lực tài chính của ngân hàng TMCP Nam Á trong thời
    gian qua
    2.2.1. Kết quả hoạt động của NHNA trong giai đoạn 2002-2006
    2.2.2. Các chỉ tiêu đảm bảo an toàn trong hoạt động của NHNA
    2.2.3. Các chỉ tiêu đánh giá hiệu quả hoạt động của ngân hàng Nam Á

    2.3. Đánh giá năng lực hoạt động kinh doanh của ngân hàng TMCP Nam Á
    2.3.1. Phân tích môi trường bên ngoài
    2.3.2. Phân tích môi trường bên trong
    2.4. Những thành công và hạn chế trong việc nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh của ngân hàng TMCP Nam Á2.4.1. Những thành công
    2.4.2. Những hạn chế 54
    Kết luận chương
    CHƯƠNG III: GIẢI PHÁP NÂNG CAO HIỆU QUẢ HOẠT ĐỘNG KINH DOANH CỦA NGÂN HÀNG TMCP NAM Á ĐẾN NĂM 2015.
    3.1. Mục tiêu phát triển của ngân hàng TMCP Nam Á đến năm 2015
    3.1.1. Mục tiêu phát triển của hệ thống NHTM Việt Nam đến năm 2015
    3.1.2. Mục tiêu phát triển của ngân hàng Nam Á giai đo ạn 2007-2015
    3.2. Các giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh của ngân hàng
    3.1.3. TMCP Nam Á
    3.1.4. 3.2.1. Nhóm giải pháp nâng cao năng lực tài chính
    3.1.5. 3.2.2. Nhóm giải pháp nâng cao năng lực hoạt động kinh doanh 3.3. Các kiến nghị nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh của Ngân hàng TMCP Nam Á
    3.1.6. 3.4.1. Đối với chính phủ
    3.1.7. 3.4.2. Đối với ngân hàng nhà nước
    3.1.8. 3.4.3. Đối với ngân hàng Nam Á
    3.1.9. Kết luận chương
    3.1.10. KẾT LUẬN
    3.1.11. TÀI LIỆU THAM KHẢO
    3.1.12. PHỤ LỤC
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...