Báo Cáo Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động cho vay tiêu dùng tại ngân hàng eximbank chi nhánh thủ đức

Thảo luận trong 'Ngân Hàng' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    CHƯƠNG 1
    LÍ LUẬN CHUNG VỀ TÍN DỤNG TIÊU DÙNG TẠI NGÂN HÀNG EXIMBANK
    1.1 Tổng quan về tín dụng tiêu dùng tại Eximbank
    1.1.1 Qúa trình hình thành và phát tiển của cho vay tiêu dùng trang 1
    1.1.2 Khái niệm cho vay tiêu dùng . trang 1
    1.1.3 Đặc điểm vay tiêu dùng trang 1
    1.1.4 Phân loại cho vay tiêu dùng . trang 2
    1.1.4.1 Căn cứ vào phương thức hoàn trả . trang 2
    1.1.4.2 Căn cứ vào mục đích vay trang 4
    1.1.4.3 Căn cứ vào phương thức tài trợ . trang 4
    1.1.5 Lợi ích của cho vay tiêu dùng trang 6
    1.1.5.1 Đối với ngân hàng . trang 6
    1.1.5.2 Đối với khách hàng trang 6
    1.2.5.3 Đối với nền kinh tế . trang 7
    1.1.6 Các nhân tố ảnh hưởng đến hoạt động cho vay tiêu dùng . trang 7
    1.1.6.1 Các ngân tố thuộc về ngân hàng . trang 7
    1.1.6.2 Các nhân tố ngoài ngân hàng trang 8

    CHƯƠNG 2
    THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG CHO VAY TIÊU DÙNG
    TẠI EXIMBANK CHI NHÁNH THỦ ĐỨC
    2.1 Giới thiệu chung về ngân hàng Eximbank trang 10
    2.1.1 Lịch sử hình thành và phát triển trang 10
    2.1.2 Các dịch vụ, sản phẩm của Eximbank trang 11
    2.1.3 Một số thành tựu đạt được trang 12
    2.1.4 Giới thiệu về Eximbank chi nhánh Thủ Đức . trang 15
    2.1.4.1 Khái quát về Quận Thủ Đức . trang 15
    2.1.4.2 Qúa trình thành lập và phát triển Eximbank Thủ Đức trang 16
    2.1.4.3 Chức năng và nhiệm vụ của Eximbank Thủ Đức . trang 16
    2.1.4.4 Khái quát về Eximbank PGD Linh Xuân trang 17
    2.1.5 Kết quả hoạt động kinh doanh Eximbank Thủ Đức . trang 19
    2.1.6 Các sản phẩm cho vay tiêu dùng tại EIB Thủ Đức trang 20
    2.2 Phân tích tình hình cho vay tiêu dùng tại EIB Thủ Đức trang 22
    2.2.1 Tình hình tín dụng chung . trang 22
    2.2.2 Doanh số cho vay tiêu dùng tai EIB Thủ Đức . trang 25
    2.2.3 Doanh số cho vay tiêu dùng tại EIB Thủ Đức theo mục đích . trang 26
    2.2.4 Dư nợ trong cho vay tiêu dùng trang 27
    2.2.5 Nợ quá hạn trong cho vay tiêu dùng tại EIB Thủ Đức trang 28
    2.3.1 Những thuận lợi và khó khăn trong hoạt động cho vay tiêu dùng tại Eximbank chi nhánh Thủ Đức trang 29
    2.3.1.1 Thuận lợi trang 29
    2.3.1.2 Khó khăn . trang 30
    2.3.2 Một số tồn tại và nguyên nhân trong hoạt động cho vay tiêu dùng tại Eximbank chi nhánh Thủ Đức trang 31
    CHƯƠNG 3
    GIẢI PHÁP NHẰM NÂNG CAO HIỆU QUẢ
    HOẠT ĐỘNG CHO VAY TIÊU DÙNG TẠI EXIMBANK CHI NHÁNH THỦ ĐỨC​ 3.1 Định hướng phát triển tin dụng tiêu dùng tại Eximbank Thủ Đức. trang 34
    3.2 Các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động tín dụng tiêu dùng tại Eximbank chi nhánh Thủ Đức . trang 35
    3.2.1 Biện pháp huy động vốn . trang 35
    3.2.2 Xây dựng chiến lược marketing ngân hàng trang 36
    3.2.3 Hoàn thiện chính sách thông tin, nghiên cứu, điều tra các yếu tố liên quan đến cho vay tiêu dùng trang 37
    3.2.4 Mở rộng mạng lưới của ngân hàng trang 38
    3.2.5 Nâng cao chất lượng, số lượng nguồn nhân lực . trang 39
    Kết luận . trang 41
    Thông tin tham khảo trang 42
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...