Luận Văn Giải pháp nâng cao hiệu lực các công cụ quảng cáo trực tuyến tại công ty Hòa Bình

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC


    CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN NGHIÊN CỨU ĐỀ TÀI
    1.1 Tính cấp thiết nghiên cứu đề tài
    1.2 Xác lập và tuyên bố vấn đề
    1.3 Các mục tiêu nghiên cứu đề tài
    1.4 Phạm vi nghiên cứu của đề tài
    1.5 Kết cấu của luận văn tốt nghiệp.
    CHƯƠNG 2: MỘT SỐ VẤN ĐỀ LÝ LUẬN CƠ BẢN VỀ QUẢNG CÁO TRỰC TUYẾN VÀ CÁC CÔNG CỤ QUẢNG CÁO TRỰC TUYẾN TẠI CÁC DOANH NGHIỆP
    2.1 Phân định một số khái niệm về quảng cáo trực tuyến.
    2.2 Nội dung của các công cụ quảng cáo trực tuyến trong doanh nghiệp.
    2.2.1 Quảng cáo trực tuyến qua E-mail
    2.2.2 Quảng cáo qua Webiste
    2.3 Tổng quan những công trình nghiên cứu có liên quan đến giải pháp nâng cao hiệu lực các công cụ quảng cáo trực tuyến
    2.4 Các nhân tố ảnh hưởng đến hiệu quả quảng cáo trực tuyến.
    2.4.1 Các nhân tố bên ngoài doanh nghiệp.
    2.4.2 Các nhân tố bên trong doanh nghiệp.

    CHƯƠNG 3: PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU VÀ CÁC KẾT QUẢ PHÂN TÍCH THỰC TRẠNG ỨNG DỤNG CÁC CÔNG CỤ QUẢNG CÁO TRỰC TUYẾN TẠI CÔNG TY HÒA BÌNH
    3.1 Phương pháp nghiên cứu.
    3.2 Tổng quan về quá trình hình thành và phát triển của công ty Hòa Bình
    3.3 Kết quả điều tra thực trạng ứng dụng các công cụ quảng cáo trực tuyến tại công ty Hòa Bình.

    3.3.1 Thực trạng về điều kiện ứng dụng các công cụ quảng cáo trực tuyến tại công ty Hoà Bình.
    3.3.2 Thực trạng ứng dụng các công cụ quảng cáo của công ty.
    3.3.3 Kết quả ứng dụng các công cụ quảng cáo trực tuyến tại công ty Hòa Bình
    3.4 Kết quả phân tích dữ liệu thứ cấp ảnh hưởng đến hiệu lực các công cụ quảng cáo trực tuyến của công ty Hòa Bình.
    3.4.1 Thực trạng về hệ thống pháp luật và các chính sách.
    3.4.2 Thực trạng về cơ sở hạ tầng công nghệ
    3.4.3 Thực trạng thanh toán điện tử
    CHƯƠNG 4: CÁC KẾT LUẬN VÀ ĐỀ XUẤT NHẰM NÂNG CAO HIỆU LỰC CÁC CÔNG CỤ QUẢNG CÁO TRỰC TUYẾN TẠI CÔNG TY HÒA BÌNH
    4.1 Kết luận và những vấn đề đặt ra qua nghiên cứu việc ứng dụng các công cụ quảng cáo trực tuyến vào hoạt động kinh doanh của công ty Hòa Bình
    4.1.1 Mặt được
    4.1.2 Hạn chế
    4.1.3 Nguyên nhân
    4.2 Dự báo triển vọng và quan điểm giải quyết việc nâng cao hiệu lực các công cụ quảng cáo trực tuyến tại công ty Hòa Bình
    4.2.1 Dự báo triển vọng phát triển quảng cáo trực tuyến tại công ty Hòa Bình
    4.2.2 Quan điểm giải quyết việc nâng cao hiệu lực các công cụ quảng cáo trực tuyến tại công ty Hòa Bình
    4.3 Các đề xuất về giải pháp và kiến nghị
    4.3.1 Các đề xuất về giải pháp nâng cao hiệu lực các công cụ quảng cáo trực tuyến tại công ty Hòa Bình
    4.3.2 Các kiến nghị
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...