Luận Văn Giải pháp nâng cao giá trị thương hiệu cho trung tâm mua sắm Sài Gòn Nguyễn Kim

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thu Lan, 11/11/11.

  1. Thu Lan

    Thu Lan New Member

    Bài viết:
    295
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Trong nền kinh tế thị trường hiện nay, bất kỳ doanh nghiệp nào dù tư nhân hay Nhà Nước đều muốn biết hoạt động sản xuất kinh doanh của đơn vị mình có hiệu quả hay không. Vì vậy, công việc đánh giá hiệu quả kinh doanh là một trong những công việc rất quan trọng. Tổng kết đánh giá hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh giúp cho doanh nghiệp thấy rõ được những điểm mạnh và điểm yếu của đơn vị mình, từ đó có thể đưa ra những biện pháp nhằm hạn chế những điểm yếu cũng như phát huy những thế mạnh, mang lại hiệu quả kinh tế cao hơn cho doanh nghiệp cũng như góp phần nâng cao đời sống xã hội.

    Trước tình hình hiện nay, nhiều doanh nghiệp gặp khó khăn do hoạt động không hiệu quả hoặc do tính cạnh tranh của thị trường , trong đó Trung Tâm kinh doanh Tổng Hợp Nguyễn Kim – Công ty Cổ Phần thương mại Nguyễn Kim cũng không tránh khỏi những khó khăn này do phải đương đầu, cạnh tranh gây gắt với những Trung tâm điện máy, những công ty đối thủ khác . Vì vậy để nhận biết hiện nay Trung Tâm kinh doanh Tổng hợp Nguyễn Kim đang gặp những khó khăn trở ngại nào ảnh hưởng lớn đến kết quả hoạt động kinh doanh, để từ đó đưa ra một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh tại Trung tâm. Chúng tôi tiến hành nghiên cứu đề tài: “MỘT SỐ GIẢI PHÁP NÂNG CAO HIỆU QUẢ HOẠT ĐỘNG kinh doanh CỦA TRUNG TÂM kinh doanh TỔNG HỢP NGUYỄN KIM - CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI NGUYỄN KIM”.

    MỤC TIÊU NGHIÊN CỨU.

    Để thấy được những ảnh hưởng của các yếu tố khác nhau lên kết quả và hiệu quả của hoạt động kinh doanh chúng tôi nghiên cứu các mục tiêu quan trọng ảnh hưởng tới kết quả và hiệu quả sản xuất kinh doanh như:
    Môi trường bên trong và bên ngoài Trung tâm KDTH.
    Hiệu quả kinh doanh tổng hợp
    Hiệu quả trong sử dụng vốn
    lao động & năng suất lao động
    Qua đó kiến nghị một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh của Trung tâm kinh doanh tổng hợp Nguyễn kim.

    PHẠM VI NGHIÊN CỨU

    Đề tài được thực hiện tại TRUNG TÂM kinh doanh TỔNG HỢP NGUYỄN KIM – CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI NGUYỄN KIM.
    Thời gian nghiên cứu từ tháng 01 năm 2011 – tháng 04 năm 2011.
    Nội dung nghiên cứu: Làm rõ những yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả hoạt động kinh doanh và trên cơ sở đó đề ra một số biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh cho Trung Tâm KDTH Nguyễn Kim.

    CẤU TRÚC ĐỀ TÀI.

    Luận văn bao gồm 4 chương:

    Chương 1: Cơ sở lý luận về hiệu quả kinh doanh của Doanh nghiệp.
    Chương 2: Tổng quan về Trung tâm kinh doanh Tổng hợp Nguyễn Kim.
    Chương 3: Thực trạng hoạt động kinh doanh của Trung tâm kinh doanh Tổng hợp Nguyễn Kim
    Chương 4: Kiến nghị một số giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh tại Trung Tâm kinh doanh Tổng hợp Nguyễn Kim.
    Kết luận.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...