Thạc Sĩ Giải pháp nâng cao động lực thúc đẩy cán bộ, giáo viên tại trường cao đẳng thương mại Đà Nẵng

Thảo luận trong 'Kinh Tế' bắt đầu bởi Củ Đậu Đậu, 24/3/14.

  1. Củ Đậu Đậu

    Bài viết:
    991
    Được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Luận văn sẽ ñược bảo vệtại Hội ñồng chấm Luận văn tốt nghiệp thạc sĩ
    ngành Quản trịkinh doanh họp tại Đại học Đà Nẵng vào ngày
    17 tháng 9 năm 2011.
    MỞ ĐẦU
    1. Tính cấp thiết của đề tài
    Nguồn nhân lực luôn ñóng một vai trò quyết ñịnh sựtồn tại và phát
    triển của tổchức. Đểkhai thác có hiệu quảnguồn nhân lực, vấn ñềquan
    trọng là tìm kiếm những giải pháp tạo ra và không ngừng nâng cao ñộng
    lực thúc ñẩy họlàm việc phát huy hết khảnăng của mình.
    Tại Trường Cao ñẳng Thương mại Đà Nẵng (CĐTMĐN), thời gian
    qua ñã quan tâm phát triển nguồn nhân lực, có các giải pháp tạo ra ñộng
    lực thúc ñẩy cán bộ, giáo viên (CB, GV). Tuy nhiên, với yêu cầu hiện
    nay, các giải pháp của trường còn nhiều bất cập, chưa kích thích, khai
    thác hết mọi tiềm năng của người lao ñộng, ñây là lý do tác giảchọn ñề
    tài: “Giải pháp nâng cao ñộng lực thúc ñẩy cán bộ, giáo viên tại
    Trường Cao ñẳng Thương mại Đà Nẵng” làm luận văn tốt nghiệp cho
    mình.
    2. Mục tiêu nghiên cứu
    - Hệthống hóa lý luận vềnâng cao ñộng lực thúc ñẩy người lao
    ñộng trong các tổchức.
    - Phân tích thực trạng việc nâng cao ñộng lực thúc ñẩy cán bộ, giáo
    viên tại Trường CĐTMĐN thời gian qua.
    - Đềxuất các giải pháp nhằm nâng cao ñộng lực thúc ñẩy cán bộ,
    giáo viên tại Trường CĐTMĐN thời gian ñến.
    3. Đối tượng và phạm vi nghiên cúu
    - Đối tượng nghiên cứu
    Là những vấn ñềlý luận và thực tiễn liên quan ñến nâng cao ñộng
    lực thúc ñẩy người lao ñộng tại Trường Cao ñẳng Thương mại Đà Nẵng.
    - Phạm vi nghiên cứu
    + Vềnội dung, ñềtài chỉnghiên cứu một sốnội dung liên quan
    ñến việc nâng cao ñộng lực thúc ñẩy cán bộ, giáo viên.
    + Vềkhông gian, ñềtài chỉnghiên cứu nội dung trên tại Trường
    Cao ñẳng Thương mại Đà Nẵng.
    + Vềthời gian, các giải pháp ñềxuất trong luận văn có ý nghĩa từ
    nay ñến năm 2015.
    4. Phương pháp nghiên cứu
    Để thực hiện các mục tiêu nghiên cứu trên, ñề tài sử dụng các
    phương pháp:
    - Phương pháp duy vật biện chứng, phương pháp duy vật lịch sử,
    - Phương pháp ñiều tra, khảo sát, phân tích, tổng hợp,
    - Phương pháp phân tích thực chứng, phân tích chuẩn tắc,
    - Các phương pháp khác
    5. Bố cục của đề tài
    Ngoài phần mở ñầu, mục lục, danh mục tài liệu tham khảo, phụ
    lục, đề tài được chia thành các chương nhưsau:
    Chương 1: Một sốvấn ñềlý luận vềnâng cao ñộng lực thúc ñẩy
    người lao động trong các tổchức
    Chương 2: Thực trạng việc nâng cao ñộng lực thúc ñẩy cán bộ,
    giáo viên tại Trường Cao ñẳng Thương mại thời gian qua
    Chương 3: Một sốgiải pháp nhằm nâng cao ñộng lực thúc ñẩy cán
    bộ, giáo viên tại Trường Cao đẳng Thương mại thời gian đến.
     
Đang tải...