Tiểu Luận Giải pháp nâng cao dịch vụ thẻ ở ngân hàng Đông Á

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    1. Lý do chọn đề tài

    LỜI MỞ ĐẦU


    Việt Nam là một trong những quốc gia đứng đầu thế giới về thị phần thanh
    toán bằng tiền mặt. Trong khi đó, việc thanh toán bằng tiền mặt dẫn đến nhiều thiệt
    hại cho cả cơ quan quản lư và người tiêu dùng, như: tốn kém chi phí cho việc thanh
    toán bằng tiền mặt từ khâu in ấn, vận chuyển, tính đếm, bảo quản, thất thoát; không
    an toàn, dễ bị cướp, mất trộm; việc dùng tiền mặt sẽ tạo nhiều cơ hội cho kinh tế
    ngầm, cho tham nhũng tiêu cực v́ rất khó kiểm soát; khó quản lư, kiểm soát chính
    xác thu nhập đối với những người có thu nhập cao để tính thuế thu nhập cá nhân .
    Chính v́ vậy, các ngân hàng, các dịch vụ đă phát triển và hiện đại hóa h́nh thức
    không dùng tiền mặt, như: thẻ thanh toán cá nhân, thẻ thương mại, thanh toán qua
    mobile, internet trong đó ngân hàng Đông Á là một trong những ngân hàng đi
    tiên phong về cung cấp các dịch vụ thanh toán tiện lợi và nhanh chóng đến khách
    hàng, ví dụ như: thanh toán hóa đơn tiền điện, nước, cước điện thoại, chuyển khoản,
    mua  bán  giao  dịch trên Internet. Nhằm hiểu rơ hơn về xu hướng sử dụng thẻ của
    người tiêu dùng hiện tại và trong tương lai, nhóm chúng tôi đă quyết định chọn đề
    tài nghiên cứu: “Sự thỏa măn của khách hàng về dịch vụ thẻ của thẻ ATM đa năng
    Đông Á”.
    2. Mục tiêu nghiên cứu
    - Biết được khách hàng đang sử dụng những dịch vụ nào do thẻ ngân hàng
    cung cấp.
    -    Thu  thập  thông  tin  và  những  phản  hồi của  khách  hàng về dịch  vụ thẻ
    ATM Đông Á.
    - T́m hiểu những nhu cầu tiềm năng của khách hàng trong tương lai nhằm
    lên kế hoạch phát triển cho thẻ.
    3. Phạm vi, giới hạn nghiên cứu
    Thực hiện nghiên cứu khách hàng trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh tại
    các quận tập trung đông dân cư như: Q.1, Q.5, Q. G̣ Vấp.




    4. Đối tượng nghiên cứu
    Là sinh viên, nhân viên văn pḥng trong độ tuổi 18 – 30.
    5. Phương pháp nghiên cứu
    - Thực hiện khảo sát trực tiếp với đối tượng nghiên cứu qua những câu hỏi
    do nhóm đề ra xoay quanh nội dung nghiên cứu.
    - Thu thập ư kiến của các chuyên gia về lĩnh vực thẻ ngân hàng.
    6. Bố cục tiểu luận
    Gồm 3 chương:
    Chương 1: Tổng quan về thị trường dịch vụ thẻ ngân hàng
    Chương 2: phân tích kết quả khảo sát về dịch vụ thẻ đa năng của ngân hàng
    Đông Á
    Chương 3: Giải pháp cho thẻ ATM đa năng của ngân hàng Đông Á
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...