Luận Văn Giải pháp nâng cao dịch vụ sau bán hàng của phòng bảo hành thiết bị chuyên dụng công ty Sony Việt Na

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Phí Lan Dương, 12/4/14.

  1. Phí Lan Dương

    Phí Lan Dương New Member
    Thành viên vàng

    Bài viết:
    18,524
    Được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC
    TRÍCH YẾU I
    LỜI CẢM ƠN . II
    MỤC LỤC . III
    DANH MỤC SƠ ĐỒ V
    DANH MỤC HÌNH ẢNH VI
    DANH MỤC TỪ VIẾT TẮT VII
    LỜI MỞ ĐẦU . 1
    1.GIỚI THIỆU TỔNG QUAN CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN SONY
    ELECTRONIC VIỆT NAM . 2
    1.1.Thông tin tổng quan về tập đoàn Sony Electronic . 2
    1.1.1. Giới thiệu sơ lược Tập Đoàn Sony Electronics Việt Nam 2
    1.1.2. Sứ mệnh 3
    1.1.3. Tầm nhìn . 3
    1.1.4. Nhiệm vụ 4
    1.2. Giới thiệu công ty trách nhiệm hữu hạn Sony Electronic Việt Nam . 4
    1.2.1. Thông tin chung về công ty 4
    1.2.2. Giới thiệu phòng ban thực tập 5
    2. THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG CỦA CÔNG TY 11
    2.1. Sản phẩm và dịch vụ 11
    2.1.1. Sản phẩm tiêu dùng 11
    2.1.2. Sản phẩm chuyên dụng . 11
    2.2. Nhà cung cấp, khách hàng, đối thủ 13
    2.2.1. Nhà cung cấp 13
    2.2.2. Khách hàng . 13
    2.2.3. Đối thủ cạnh tranh 13
    2.3. Thực trạng hoạt động kinh doanh 14
    2.3.1. Những tác động của môi trường vi mô, vĩ mô ảnh hưởng đến Sony Việt Nam . 14
    2.3.2. Tình hình họat động kinh doanh . 16
    3. CÔNG VIỆC THỰC TẬP TẠI CÔNG TY 17
    3.1. Công việc chuyên môn đã thực hiện . 17
    3.1.1. Làm thủ tục nhận máy và biên bản bàn giao máy 17
    3.1.2. Nhập dữ liệu đơn đặt hàng và dữ liệu hóa đơn . 17
    3.1.3. Kiểm tra linh kiện theo đơn đặt hàng và kiểm kê kho linh kiện . 19
    3.1.4. Theo dõi thông tin khách hàng và gọi điện cho khách hàng 20
    3.1.5. Kiểm tra giá linh kiện trên website Oriss và cập nhật giá linh kiện . 21
    3.2. Công việc hỗ trợ đã thực hiện 21
    3.2.1. Hỗ trợ sao lưu, in và fax tài liệu . 21
    3.2.2. Hỗ trợ đóng gói linh kiện, thiết bị gửi cho khách hàng 21
    3.2.3. Hỗ trợ các công việc phòng nhân sự . 22
    4.CHUYÊN ĐỀ THỰC TẬP: “MỘT SỐ GIẢI PHÁP NÂNG CAO DỊCH VỤ SAU
    BÁN HÀNG CỦA PHÒNG BẢO HÀNH THIẾT BỊ CHUYÊN DỤNG - CÔNG TY
    SONY VIỆT NAM” . 22
    4.1. Hiện trạng dịch vụ sau bán hàng phòng bảo hành thiết bị chuyên dụng . 22
    4.1.1. Những điểm thuận lợi trong hoạt động công ty Sony . 22
    4.1.2. Những điểm cần được lưu ý và cải thiện 32
    4.2. Cơ sở lý thuyết . 32
    4.2.1. Khái quát chung dịch vụ sau bán hàng . 32
    4.2.2.Quản lý mối quan hệ khách hàng ( CRM- Customer Relationship Management) 33
    4.3. Giải pháp nâng cao dịch vụ sau bán hàng của phòng bảo hành thiết bị chuyên dụng
    – công ty Sony Việt Nam . 36
    4.3.1. Đề xuất ý kiến về các vấn đề cần lưu ý 36
    4.3.2. Giải pháp về phần mềm quản lý khách hàng 36
    4.4. Nhận xét về gải pháp 41
    KẾT LUẬN . 42
    TÀI LIỆU THAM KHẢO A
    PHỤ LỤC . B
    DANH SÁCH TÀI LIỆU TRONG DANH MỤC SẢN PHẨM H
    NHẬN XÉT CỦA CÔNG TY THỰC TẬP I
    THÔNG TIN LIÊN HỆ . J

    DANH MỤC SƠ ĐỒ
    Sơ đồ 1: Sơ đồ tổ chức công ty Sony Electronics Việt Nam . 5
    Sơ đồ 2: Sơ đồ tổ chức Sony Chuyên dụng . 6
    Sơ đồ 3: Sơ đồ tổ chức phòng PS ENG . 7
    Bảng 1: Số liệu tài chính của Sony 16
    Biểu đồ 1 : Biểu đồ ngữ cảnh của hệ thống quản lý dịch vụ sau bán hàng . 24
    Biểu đồ 2: Biểu đồ phân bổ chức năng 25
    Biểu đồ 3: Biểu đồ dữ liệu đối với tiến trình nhập linh kiện . 29
    Biểu đồ 4: Biểu đồ dữ liệu đối với tiến trình bán linh kiện . 31
    Biểu đồ 5: Biểu đồ dữ liệu đối với tiến trình BH-SC 32
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...