Luận Văn Giải pháp nâng cao chất lượng Tour du lịch Hà Nội – Nha Trang tại công ty cổ phần thương mại và du l

Thảo luận trong 'Du Lịch' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    #1 Thúy Viết Bài, 5/12/13
    Last edited by a moderator: 20/1/14
    ĐỀ TÀI: Giải pháp nâng cao chất lượng Tour du lịch Hà Nội – Nha Trang tại công ty cổ phần thương mại và du lịch quốc tế Ánh Dương - ABC



    LỜI CẢM ƠN



    Qua quá tŕnh nghiên cứu và học tập tại trường Đại học Thương Mại cũng như quá tŕnh thực tập tại công ty cổ phần thương mại và du lịch quốc tế Ánh Dương – ABC, được sự giúp đỡ tận t́nh của các thầy cô giáo trong khoa Khách Sạn – Du Lịch và ban giám đốc cựng cỏc cụ chỳ, anh chị công tác tại công ty cổ phần thương mại và du lịch quốc tế Ánh Dương – ABC đă giúp đỡ em hoàn thành chuyên đề của ḿnh.

    Em xin chân thành cảm ơn các thầy cô giáo trường Đại học Thương Mại, khoa Khách Sạn Du lịch, bộ môn quản trị dịch vụ khách sạn du lịch đặc biệt là thầy giáo Nguyễn Đắc Cường – người trực tiếp hướng dẫn chuyên đề cho em và ban giám đốc cũng như pḥng thị trường, cỏc cụ chỳ và các anh chị tại công ty cổ phần thương mại và du lịch quốc tế Ánh Dương – ABC đă hướng dẫn chỉ bảo tận t́nh, tạo điều kiện cho em hoàn thành tốt chuyên đề này.









































    MỤC LỤC



    Đề tài: Giải pháp nâng cao chất lượng Tour du lịch Hà Nội – Nha Trang của Công ty cổ phần thương mại và du lịch quốc tế Ánh Dương – ABC

    Trang

    Lời cảm ơn

    Chương 1: TỔNG QUAN NGHIÊN CỨU ĐỀ TÀI GIẢI PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG TOUR DU LỊCH HÀ NỘI – NHA TRANG TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ QUỐC TẾ ÁNH DƯƠNG – ABC . 1

    1.1. Tính cấp thiết của đề tài 1

    1.2. Xác lập và tuyên bố vấn đề trong đề tài 1

    1.3. Các mục tiêu nghiên cứu đề tài 1

    1.4. Phạm vi nghiên cứu đề tài . 2

    1.5. Một số khái niệm và phân định nội dung của vấn đề nghiên cứu 2

    1.5.1. Một số vấn đề lư luận về Tour 2

    1.5.1.1. Khái niệm Tour 2

    1.5.1.2. Đặc điểm Tour 2

    1.5.1.3. Quy tŕnh cung ứng dịch vụ Tour 3

    1.5.2. Phân định nội dung nghiên cứu . 4

    1.5.2.1. Khái niệm chất lượng và nâng cao chất lượng Tour 4

    1.5.2.2. Các yếu tố ảnh hưởng tới chất lượng Tour 5

    1.5.2.3. Các chỉ tiêu và nội dung nâng cao chất lượng Tour .5

    1.5.2.4. Ư nghĩa của việc nâng cao chất lượng Tour . 6

    Chương 2: PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU VÀ CÁC KẾT QUẢ PHÂN TÍCH THỰC TRẠNG CHẤT LƯỢNG TOUR HÀ NỘI – NHA TRANG TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DU LỊCH QUỐC TẾ ÁNH DƯƠNG – ABC . 7

    2.1. Phương pháp nghiên cứu thực tiễn 7

    2.1.1. Phương pháp thu thập dữ liệu 7

    2.1.2. Phương pháp phân tích dữ liệu 8

    2.2. Phân tích thực trạng chất lượng Tour Hà Nội – Nha Trang tại công ty cổ phần thương mại và du lịch quốc tế Ánh Dương – ABC 9

    2.2.1. Khái quát về công ty . 9

    2.2.2. Thực trạng chất lượng Tour Hà Nội – Nha Trang tại công ty cổ phần thương mại và du lịch quốc tế Ánh Dương – ABC . 10

    Chương 3: CÁC PHÁT HIỆN VÀ ĐỀ XUẤT GIẢI PHÁP, KIẾN NGHỊ NHẰM NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG TOUR TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DU LỊCH QUỐC TẾ ÁNH DƯƠNG – ABC .14

    3.1. Các phát hiện qua nghiên cứu thực trạng chất lượng Tour Hà Nội – Nha Trang tại công ty cổ phần thương mại và du lịch quốc tế Ánh Dương – ABC . 14

    3.1.1. Một số ưu điểm và hạn chế 14

    3.1.2. Những phát hiện qua nghiên cứu 15

    3.2. Các đề xuất, kiến nghị phương thức cải tiến quy tŕnh hiện tại nhằm nâng cao chất lượng Tour Hà Nội – Nha Trang tại công ty cổ phần thương mại và du lịch quốc tế Ánh Dương – ABC 17

    3.2.1. Đề xuất, kiến nghị nhằm hoàn thiện quy tŕnh xây dựng và tổ chức thực hiện Tour du lịch Hà Nội – Nha Trang của công ty cổ phần thương mại và du lịch quốc tế Ánh Dương – ABC . 17

    3.2.2. Một số dề xuất, kiến nghị nhằm tạo điều kiện nâng cao chất lượng Tour Hà Nội – Nha Trang tại công ty cổ phần thương mại và du lịch quốc tế Ánh Dương – ABC . 19

































    DANH MỤC BẢNG BIỂU



    [TABLE="width: 541"]

    [TR]

    [TD]Tên bảng biểu

    [/TD]

    [TD]Phụ lục

    [/TD]

    [/TR]

    [TR]

    [TD]Chương tŕnh Tour Hà Nội – Nha Trang 4 ngày 3 đêm bằng máy bay của công ty cổ phần thượng mại và du lịch quốc tế Ánh Dương – ABC

    [/TD]

    [TD]1

    [/TD]

    [/TR]

    [TR]

    [TD]Bảng cơ cấu lao động của công ty cổ phần thương mại và du lịch quốc tế Ánh Dương - ABC

    [/TD]

    [TD]2

    [/TD]

    [/TR]

    [TR]

    [TD]Bảng kết quả kinh doanh của công ty cổ phần thương mại và du lịch quốc tế Ánh Dương – ABC trong 2 năm 2009 và 2010



    [/TD]

    [TD]3

    [/TD]

    [/TR]

    [/TABLE]















































    DANH MỤC SƠ ĐỒ, H̀NH VẼ



    [TABLE]

    [TR]

    [TD]Tên sơ đồ

    [/TD]

    [TD]Phụ lục

    [/TD]

    [/TR]

    [TR]

    [TD]Sơ đồ bộ máy tổ chức của công ty cổ phần thương mại và du lịch quốc tế Ánh Dương - ABC

    [/TD]

    [TD]4

    [/TD]

    [/TR]

    [/TABLE]
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...