Luận Văn Giải pháp nâng cao chất lượng Tín dụng Trung và Dài hạn tại chi nhánh Ngân hàng Đầu Tư và Phát Triển

Thảo luận trong 'Ngân Hàng' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Giải pháp nâng cao chất lượng Tín dụng Trung và Dài hạn tại chi nhánh Ngânhàng Đầu Tư và Phát Triển Bắc Hà Nội


    MỞ ĐẦU
    10 Tháng 10 năm 2002, Hội đồng quản trị Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam đã có Quyết định số: 80/QĐ-HĐQT V/v thành lập Chi nhánh Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Bắc Hà Nội trực thuộc Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam, trên cơ sở tách, nâng cấp Chi nhánh Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Khu vực Gia Lâm- trực thuộc Sở giao dịch.
    Chi nhánh sau một năm nâng cấp đã đạt được một số thành tựu đáng lưu tâm trong hoạt động Ngân hàng. Đặc biệt là chi nhánh có một đội ngũ cán bộ trẻ có năng lực, nhiệt tình, sáng tạo trong công tác.
    Để tìm hiểu và thu thập thêm những kiến thức cả về lý luận cũng như thực tiễn, em đã quyết định chọn chi nhánh Ngân hàng Đầu Tư & Phát triển Bắc Hà Nội để thực tập cũng như nghiên cứu những vấn đề đã được học và tích luỹ. Sau một thời gian thực tập tại chi nhánh em đã chọn đề tài cho chuyên đề thực tập : "Giải pháp nâng cao chất lượng Tín dụng Trung và Dài hạn tại chi nhánh Ngân hàng Đầu Tư và Phát Triển Bắc Hà Nội ". Đề tài nghiên cứu của em không tách rời lý luận thực tiễn thành 2 bộ phận riêng biệt mà cố gắng áp dụng những kiến thức về mặt lý luận để nghiên cứu thực tiễn. Trên cơ sở lý luận về những chỉ tiêu đánh giá chất lượng Tín dụng để phân tích tìm hiểu nguyên nhân cho thực trạng chất lượng Tín dụng trung và dài hạn tại chi nhánh. Từ đó, mạnh dạn đưa ra một số biện pháp nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng Tín dụng trung và dài hạn tại chi nhánh.
    Chuyên đề gồm 3 chương và có bố cục như sau:
    Chương 1 :Tín dụng Trung và Dài hạn - chất lượng Tín dụng trung và dài hạn
    Chương 2 : Thực trạng chất lượng Tín dụng tại Chi nhánh Ngân hàng ĐT&PT Bắc Hà Nội
    Chương 3 : Giải pháp và kiến nghị nhằm nâng cao chất lượng Tín dụng tại Chi nhánh Ngân hàng ĐT&PT Bắc Hà Nội
     
Đang tải...