Luận Văn Giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng trung dài hạn tại Ngân hàng Công thương Hai Bà Trưng

Thảo luận trong 'Ngân Hàng' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng trung dài hạn tại Ngân hàng Côngthương Hai Bà Trưng


    Lời nói đầu.
    Chương1. Một số vấn đề chung về hoạt động tín dụng của NHTM . 1
    1.1.Ngân hàng thương mại và hoạt động của NHTM trong nền kinh tế thị trường. 1
    1.1.1.Khái niệm và chức năng của NHTM . 1
    1.1.2. Hoạt động chủ yếu của một NHTM . 2
    1.2. Tín dụng trung dài hạn của NHTM . 4
    1.2.1.Khái niệm và vai trò của TDNH trung và dài hạn . 4
    1.2.2.Một số đặc trưng của TDNH trung và dài hạn 5
    1.2.3. Chất lượng TDNH trung và dài hạn- khái niệm và các chỉ tiêu đánh giá 8
    1.2.4. Các nhân tố ảnh hưởng tới chất lượng tín dụng trung và dài hạn của NHTM 9
    Chương 2. Thực trạng chất lượng tín dụng trung dài hạn của NHCT Hai Bà Trưng 24
    2.1.Sơ lược về lịch sử hình thành, phát triển và hoạt động kinh doanh của NHCT Hai Bà Trưng . 24
    2.1.1. Lịch sử hình thành và phát triển . 24
    2.1.2. Các hoạt động cơ bản của NHCT Hai Bà Trưng . 26
    2.2. Thực trạng chất lượng tín dụng trung dài hạn tại NHCT Hai Bà Trưng. 34
    2.2.1. Nguồn vốn cho vay trung dài hạn của NHCT Hai Bà Trưng. 34
    2.2.2. Tình hình cho vay và thu nợ . 36
    2.2.3. Một số chỉ tiêu khác đánh giá chất lượng tín dụng trung dài hạn của Ngân hàng Công thương Hai Bà Trưng . 43
    2.2.4. Đánh giá về chất lượng tín dụng trung dài hạn của NHCT Hai Bà Trưng 46
    Chương 3. Một số giải pháp và kiến nghị nhằm nâng cao chất lượng tín dụng trung dài hạn tại NHCT Hai Bà Trưng 54

    3.1. Định hướng chủ yếu cho hoạt động tín dụng trung dài hạn của NHCT Hai Bà Trưng thời gian tới . 54
    3.2. Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng tín dụng trung dài hạn tại NHCT Hai Bà Trưng . 55
    3.2.1. Giải pháp về nguồn vốn . 55
    3.2.2. Đẩy mạnh hoạt động Marketing ngân hàng 56
    3.2.3. Mở rộng cho vay đối với các doanh nghiệp NQD . 63
    3.2.4. Nâng cao hiệu quả công tác thẩm định dự án, thẩm định khách hàng. 67
    3.2.5. Tăng cường công tác kiểm tra, giám sát các khoản vay; hợp tác chặt chẽ với khách hàng để giải quyết khoa học số nợ quá hạn . 70
    3.2.6. Vấn đề nhân sự . 71
    3.3. Một số kiến nghị 72
    3.3.1. Những kiến nghị đối với nhà nước 72
    3.3.2. Những kiến nghị đối với NHNN . 74
    3.3.3. Những kiến nghị đối với NHCT VN . 76
    Kết luận 78
    Tài liệu tham khảo 79
     
Đang tải...