Chuyên Đề Giải pháp nâng cao chất lượng Tín dụng Trung & Dài hạn tại chi nhánh ngân hàng NHĐT&PT (BIDV) Hà Thà

Thảo luận trong 'Ngân Hàng' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Giải pháp nâng cao chất lượng Tín dụng Trung & Dài hạn tại chi nhánh ngân hàng NHĐT&PT (BIDV) Hà Thành

    MỤC LỤC
    Trang
    LỜI NÓI ĐẦU 1
    Chương I
    Tín dụng Trung và Dài hạn và chất lượng Tín dụng trung và dài hạn của NHT M trong nền kinh tế thị trường 3
    1.1.Tín dụng trung và dài hạn trong nền kinh tế thị trường 3
    1.1.1.Khái niệm , đặc điểm tín dụng Trung và Dài hạn 3
    1.1.2. Vai trò của tín dụng trung, dài hạn trong nền kinh tế thị trường 8
    1.2. Chất lượng tín dụng trung dài hạn và một số chỉ tiêu đánh giá chất lượng tín dụng trung dài hạn của NHTM 10
    1.2.1. K hái niệm về chất lượng tín dụng trung, dài hạn 10
    1.2.2 Một số chỉ tiêu đánh giá chất lượng tín dụng trung, dài hạn 14
    1.3. Các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng tín dụng trung, dài hạn 17
    1.3.1 . Nhân tố khách quan 21
    1.3.2. Nhân tố chủ quan 21
    Chương II
    Thực trạng về chất lượng tín dụng trung, dài hạn Chi nhánh Ngân hàng ĐT&PT Hà Thành 25
    2.1.Khái quát về hoạt động của chi nhánh Ngân hàng Đầu tư & Phát triển Hà Thành 25
    2.1.1.Qúa trình hình thành và phát triển của chi nhánh Ngân hàng Đầu tư & Phát triển Hà Thành 25
    2.1.2.Khái quát hoạt động của chi hánh Ngân hàng Đầu tư & Phát triển Hà Thành 25
    2.2 thực trạng chất lượng Tín dụng Trung và Dài hạn tại chi nhánh Ngân hàng Đầu Tư và Phát triển chi nhánh Hà Thành 34
    2.2.1.Khái quát về hoạt động tín dụng trung và dài hạn của chi hánh Ngân hàng Đầu tư & Phát triển Hà Thành 34
    2.2.2.Thực trạng chất lượng tín dụng trung và dài hạn của chi nhánh Ngân hàng Đầu tư & Phát triển Hà Thành 40
    2.2.3.Các biện pháp của chi hánh Ngân hàng Đầu tư & Phát triển Hà Thành đã thực hiện để nâng cao chất lượng tín dụng trung và dài hạn 49
    2.3.Đánh giá chất lượng tín dụng trung và dài hạn và biện pháp nâng cao chất lượng tín dụng tại chi nhánh NHĐT&PT Hà Thành 51
    2.3.1. Những kết quả đã đạt được 52
    2.3.2. Những tồn tại 53
    Chương III
    Một số giảI pháp nhằm nâng cao chất lượng tín dụng trung và dài hạn tại chi nhánh ngân hàng đầu tư và phát triển Hà Thành 61
    3.1. Định hướng hoạt động tín dụng trung và dài hạn của chi nhánh Ngân hàng ĐT&PT Hà Thành 61
    3.1.1.Định hướng 61
    3.1.2.Phương hướng chủ yếu 62
    3.2. Giải pháp nâng cao chất lượng Tín dụng trung và dài hạn tại chi nhánh Ngân hàng ĐT&PT Hà Thành 63
    3.2.1. Phân tích xếp loại doanh nghiệp 64
    3.2.2. Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh 66
    3.2.3. Đa dạng hoá các hoạt động cho vay và dịch vụ hỗ trợ cho hoạt động cho vay 66
    3.2.4. Nâng cao chất lượng công tác thẩm định dự án 67
    3.2.5. Biện pháp tạo nguồn, sử dụng nguồn có hiệu quả nhằm nâng cao chất 67
    3.2.6.Nâng cao trình độ cán bộ công nhân viên, có định hướng phát triển nguồn nhân lực 69
    3.3. Một số kiến nghị nhằm nâng cao chất lượng Tín dụng trung và dài hạn tại chi nhánh 70
    3.3.1.Kiến nghị với nhà nước 70
    3.3.2. NHNN và các nhtmqd cần tạo điều kiện thuận lợi cho sự hoạt động của thị trường liên Ngân hàng 71
    3.3.3. Kiến nghị đối với Ngân hàng ĐT&PTVN 73
    3.3.4.Kiến nghị khác 74
    KẾT LUẬN 75
     
Đang tải...