Luận Văn Giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng tại Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn tỉnh Hưng Y

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC

    Chương 1: CÁC PHƯƠNG PHÁP ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG TÍN DỤNG CỦA NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI.


    I. TỔNG QUAN VỀ TÍN DỤNG.

    1. Khái niệm về tín dụng.

    2. Chức năng của tín dụng.

    3. Sự phân loại tín dụng.

    4. Nguyên tắc, điều kiện và đối tượng của tín dụng.

    II. SỰ CẦN THIẾT PHẢI NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG TÍN DỤNG.

    1. Chất lượng tín dụng.

    2. Nâng cao chất lượng tín dụng, sự đòi hỏi khách quan của nền kinh tế.

    3. Nội dung nâng cao chất lượng tín dụng của Ngân hàng thương mại.

    Chương 2 : THỰC TRẠNG CHẤT LƯỢNG TÍN DỤNG TẠI NGÂN HÀNG NÔNG NGHIỆP VÀ PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN TỈNH HƯNG YÊN.

    I. KHÁI QUÁT VỀ NGÂN HÀNG NHNO & PTNT TỈNH HƯNG YÊN.

    1. Đặc điểm kinh tế xã hội tỉnh Hưng yên

    2. Những nét khái quát về NHNo & PTNT tỉnh Hưng yên.

    3. Kết quả hoạt động kinh doanh của NHNo & PTNT tỉnh Hưng yên.

    II. THỰC TRẠNG CHẤT LƯỢNG TÍN DỤNG TẠI NHNO & PTNT TỈNH HƯNG YÊN.

    1. Thực trạng chất lượng tín dụng.

    2. Các biện pháp Ngân hàng đã thực hiện để nâng cao chất lượng tín dụng.

    3. Những mặt còn hạn chế trong ngiệp vụ tín dụng của NHNo & PTNT tỉnh Hưng yên.

    Chương 3: GIẢI PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG TÍN DỤNG CỦA NGÂN HÀNG NÔNG NGHIỆP VÀ PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN TỈNH HƯNG YÊN.

    I. QUAN ĐIỂM VÀ ĐỊNH HƯỚNG NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG TÍN DỤNG TRONG ĐIỀU KIỆN PHÁT TRIỂN KINH TẾ Ở NƯỚC TA HIỆN NAY.

    1. Quan điểm có tính định hướng về chất lượng tín dụng.

    2. Định hướng nâng cao chất lượng tín dụng tại NHNo & PTNT tỉnh Hưng yên.

    II. GIẢI PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG TÍN DỤNG TẠI NHNO & PTNT TỈNH HƯNG YÊN.

    1. Tăng cường nguồn vốn huy động từ dân cư.

    2. Tăng cường huy động vốn từ tiền gửi các Doanh nghiệp, các tổ chức tài chính, tổ chức hành chính.

    3. Các giải pháp về tổ chức, quản lý và chỉ đạo điều hành.

    4. Giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng.

    III. KIẾN NGHỊ VÀ ĐỀ XUẤT NHẰM NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG TÍN DỤNG.

    1. Kiến nghị với Nhà nước.

    2. Kiến nghị với Ngân hàng Nhà nước.

    3. Kiến nghị với NHNo & PTNT Việt nam.

    4. Kiến nghị đối với chính quyền địa phương và các cơ quan chức năng trong tỉnh.
     
Đang tải...