Luận Văn Giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng tại Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn thành phố T

Thảo luận trong 'Ngân Hàng' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng tại Ngân hàng nông nghiệp và pháttriển nông thôn thành phố Thái nguyên

    MỤC LỤC

    NỘI DUNG
    Stt Trang
    Trang phụ bìa
    Lời cam đoan
    Bảng ký hiệu các chữ viết tắt
    Danh mục các bảng biểu
    Lời nói đầu
    CHƯƠNG 1: NHỮNG VẤN ĐỀ CƠ BẢN VỀ TÍN DỤNG VÀ CHẤT LƯỢNG TÍN DỤNG 3trong nền kinh tế thị trường
    1.1.1 TDNH và vai trò của TDNH trong nền kinh tế thị trường 3
    1.1.2 Hoạt động TDNH trong nền kinh tế thị trường 3
    1.1.3 Vai trò của TD trong nền kinh tế thị trường 4
    1.2 Chất lượng TD và sự cần thiết phải nâng cao chất lượng TD 6
    1.2.1 Quan niệm về chất lượng TD 6
    1.2.2 Các chỉ tiêu đánh giá chất lượng TD 7
    1.2.3 Những nhân tố ảnh hưởng đến chát lượng TD 13
    1.2.4 Sự cần thiết phải nâng cao chát lượng TD 17
    1.3 Những kinh nghiệm về nâng cao chất lượng TD ở NHTM một 18
    số nước và bài học rút ra vận dụng ở Việt N 1.3.1 Kinh nghiệm về nâng cao chất lượng TD ở NHTM một số 18
    nước trên thế giới
    1.3.2 Bài học rút ra và vận dụng ở Việt Nam 20

    Chương 2: Thực trạng chất lượng tín dụng tại NHNo&PTNT 22
    thành phố Thái Nguyên
    2.1 Khái quát về tình hình hoạt độnh kinh doanh tại NHNo&PTNT 22 thành phố Thái Nguyên
    2.1.1 Giới thiệu về NHNo&PTNT hành phố Thái Nguyên 22
    2.1.2 Tình hình kinh tế xã hội ảnh hưởng đến hoạt động kinh 23
    doanh của NH
    2.2 Thực trạng chất lượng TD tại NHNo&PTNT thành phố Thái 23
    Nguyên
    2.2.1 Khái quá tình hình hoạt động kinh doanh của NHNo&PTNT
    thành phố Thái Nguyên 23
    2.2.2 Thực trạng chất lượng TD tại NHNo&PTNT thành phố 29
    Thái Nguyên
    2.3 Đánh giá chung về thực trạng chất lượng TD tại 39
    NHNo&PTNT thành phố Thái Nguyên
    2.3.1 Những kết quả đạt được 39
    2.3.2 Một số tồn tại 41
    2.3.3 Nguyên nhân chủ yếu tác động đến chất lượng TD tại 42
    NHNo&PTNT thành phố Thái Nguyên
    Chương 3: Giải pháp và kiến nghị nhằm nâng cao chất lượng 47
    TD tại NHNo&PTNT thành phố Thái Nguyên
    3.1 Định hướng của NHNo&PTNT thành phố Thái Nguyên về 47
    nâng cao CLTD
    3.1.1 Định hướng của NHNo&PTNT thành phố Thái Nguyên về 47
    hoạt động kinh doanh TD
    3.1.2 Định hướng của NHNo&PTNT thành phố Thái Nguyên về 48
    nâng cao chất lượng TD
    3.2 Những giải pháp về nâng cao CLTD tại NHNo&PTNT 49
    thành phố Thái Nguyên
    3.2.1 Nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ TD 49
    3.2.2 Nâng cao hiệu quả trong công tác đỉều hành của ban lãnh đạo 50
    3.2.3 Chấp hành thể lệ , quy trình TD thực hiện đúng quy trình TD 50
    3.2.4 Nâng cao hiệu quả thẩm định 51
    3.2.5 Tăng cường và nâng cao công tác chất lượng công tác kiểm tra, 56
    kiểm soát đối với hoạt động TD
    3.2.6 Nâng cao chất lượng thông tin TD 56
    3.2.7 Đẩy mạnh chính sách marketing NH 57
    3.2.8 Giải pháp đối với các khoản nợ quá hạn, nợ khó đòi 59
    3.3 Một số kiến nghị nhằm nâng cao CLTD 60
    3.3.1 Kiến nghị với Nhà nước 60
    3.3.2 Kiến nghị với NHNN 62
    3.3.3 Kiến nghị với NHNo&PTNT VN 62
    3.3.4 Kiến nghị với UBND tỉnh 63
    3.3.5 Kiến nghị với NHNo&PTNT thành phố thành phố Thái Nguyên 63
    Kết luận 67
    Danh mục các tài liệu tham khảo 69
     
Đang tải...