Đồ Án Giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng tại Ngân hàng BIDV chi nhánh Quang Trung

Thảo luận trong 'Ngân Hàng' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng tại Ngân hàng BIDV chi nhánh Quang TrungMỤC LỤC
    LỜI MỞ ĐẦU 3
    Chương I: Những vấn đề chung về tín dụng ngân hàng. 5
    1.1 Tín dụng và vai trò của tín dụng trong hoạt động kinh doanh ngân hàng thương mại. 5
    1.1.1 Khái niệm về tín dụng ngân hàng. 5
    1.1.2 Vai trò của tín dụng. 5
    1.1.3. Phân loại tín dụng. 6
    1.2. Chất lượng hoạt động tín dụng ngân hàng. 8
    1.2.1. Khái niệm 8
    1.2.2. Các chỉ tiêu đánh giá chất lượng tín dụng. 10
    1.2.2.1. Các chỉ tiêu định lượng: 10
    1.2.2.2. Các chỉ tiêu định tính: 13
    1.3 Các nhân tố ảnh hưởng tới chất lượng tín dụng. 14
    1.3.1. Các nhân tố bên ngoài: 14
    Chương II: Thực trạng chất lượng tín dụng tại Ngân hàng Đầu tư và Phát triển chi nhánh Quang Trung. 23
    2.1. Khái quát về ngân hàng Đầu tư và Phát triển chi nhánh Quang Trung: 23
    2.2. Tình hình hoạt động kinh doanh của BIDVchi nhánh Quang Trung: 25
    2.2.1. Tình hình huy động vốn của chi nhánh: 25
    2.2.2. Tình hình sử dụng vốn ở ngân hàng như sau: 26
    2.2.3. Kết quả hoạt động dịch vụ: 27
    2.3. Thực trạng chất lượng tín dụng tại ngân hàng BIDV chi nhánh Quang Trung. 30
    2.3.1. Các yếu tố định tính. 30
    2.3.1.1. Quy trình tín dụng: 30
    2.3.1.2. Khả năng cạnh tranh: 30
    2.3.1.3. Các yếu tố khác: 31
    2.3.2. Các yếu tố định lượng. 31
    2.4. Đánh giá những kết quả đạt được tại ngân hàng Đầu tư và Phát triển chi nhánh Quang Trung. 37
    2.4.1. Những kết quả đạt được: 37
    2.4.2. Hạn chế và nguyên nhân. 38
    Chương III: Giải pháp và kiến nghị nhằm nâng cao chất lượng tín dụng tại ngân hàng Đầu tư và phát triển chi nhánh Quang Trung. 41
    3.1. Định hướng hoạt động tín dụng tại chi nhánh Quang Trung: 41
    3.2. Giải pháp để nâng cao chất lượng tín dụng. 42
    3.3. Kiến nghị. 47
    3.3.1. Kiến nghị với ngân hàng BIDV: 47
    3.3.2. Kiến nghị với ngân hàng nhà nước: 48
    3.3.3. Kiến nghị với nhà nước: 48
    KẾT LUẬN 50
     
Đang tải...