Luận Văn Giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng tại Ngân hàng Agribank – Chi nhánh Sài Gòn - Phòng G

Thảo luận trong 'Ngân Hàng' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    TÊN ĐỀ TÀI : Luận Văn Giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng tại Ngân hàng Agribank – Chi nhánh Sài Gòn - Phòng Giao Dịch Trần Hưng Đạo

    MỤC LỤC


    CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ ngân hàng Nông nghiệpphát triển NÔNG THÔN (AGRIBANK) 1
    1.1 Giới thiệu ngân hàng Nông nghiệpphát triển Nông thôn Việt Nam (NHNo&PTNT VN) – Trụ sở chính 1
    1.1.1 lịch sử hình thành và phát triển 1
    1.1.2 Các sản phẩm – dịch vụ cung cấp 3
    1.1.3 Sơ đồ tổ chức 4
    1.1.4 Tình hình hoạt động 5
    1.1.5 Định hướng phát triển 6
    1.2 Giới thiệu về Phòng Giao Dịch Trần Hưng Đạo 7
    1.2.1 lịch sử hình thành và phát triển 7
    1.2.2 Sơ đồ tổ chức 8
    1.2.3 Các hoạt động nghiệp vụ 9
    1.2.3 Kết quả đạt được trong thời gian qua: 10

    CHƯƠNG 2: PHÂN TÍCH TÌNH HÌNH HOẠT ĐỘNG TÍN DỤNG TẠI AGRIBANK - PHÒNG GIAO DỊCH TRẦN HƯNG ĐẠO
    2.1 Cơ sở lý luận về tín dụng ngân hàng và rủi ro trong hoạt động kinh doanh ngân hàng 11
    2.1.1 Tổng quan về tín dụng ngân hàng 11
    2.1.1.1 Khái niệm 11
    2.1.1.2 Bản chất 12
    2.1.1.3 Chức năng 11
    2.1.1.4 Vai trò 11
    2.1.2 Một số vấn đề cơ bản về rủi ro trong hoạt động tín dụng ngân hàng 14
    2.1.2.1 Khái niệm 14
    2.1.2.2 Phân loại rủi ro tín dụng 15
    2.1.2.3 Các nguyên nhân dẫn đến rủi ro 16
    2.1.2.4 Ảnh hưởng của rủi ro tín dụng đến hoạt động ngân hàng 18
    2.1.2.5 Các biện pháp phòng ngừa và hạn chế rủi ro 18
    2.2 Một số tiêu chí đánh giá chất lượng tín dụng 28
    2.3 Phân tích tình hình hoạt động tín dụng tại phòng giao dịch 31
    2.3.1 Những quy định chung trong hoạt động tín dụng tại PGD 31
    2.3.2 Phân tích tình hình hoạt động tín dụng 48

    CHƯƠNG 3: NHỮNG GIẢI PHÁP VÀ KIẾN NGHỊ GÓP PHẦN NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG TÍN DỤNG TẠI AGRIBANK - PHÒNG GIAO DỊCH TRẦN HƯNG ĐẠO
    3.1 Nhóm giái pháp góp phần nâng cao chất lượng tín dụng tại Phòng giao dịch 58
    3.2 Các kiến nghị 63
    3.2.1 Kiến nghị đối với ngân hàng nhà nước 63
    3.2.2 Kiến nghị đối với ngân hàng Agribank – PGD Trần Hưng Đạo 64

     
Đang tải...