Luận Văn Giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng ngắn hạn ở hệ thống ngân hàng thương mại nước t

Thảo luận trong 'Ngân Hàng' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Mục lục


    Lời nói đầu

    Chương 1: Lý luận chung về chất lượng tín dụng ngắn hạn của ngân hàng thương mại

    1.1. Ngân hàng thương mại

    1.1.1. Khái niệm ngân hàng thương mại

    1.1.2. Đặc trưng hoạt động kinh doanh của ngân hàng thương mại

    1.2. Tín dụng ngân hàng

    1.2.1. Khái niệm về tín dụng

    1.2.2. Đặc trưng của tín dụng

    1.3. Khái niệm và vai trò của tín dụng ngắn hạn của ngân hàng

    1.3.1. Khái niệm

    1.3.2. Vai trò tín dụng ngắn hạn

    1.4. Chất lượng tín dụng ngắn hạn

    1.4.1. Khái niệm về chất lượng tín dụng ngắn hạn

    1.4.2. Các chỉ tiêu cơ bản đánh giá hoạt động tín dụng ngắn hạn

    1.4.3. Các nhân tố ảnh hưởng tới chất lượng hoạt động tín dụng của ngân hàng.

    Chương 2: Thực trạng chất lượng tín dụng ngắn hạn tại chi nhánh ngân hàng liên doanh Chohung Vina

    2.1. Tổng quan về ngân hàng liên doanh Hàn Quốc Chohung Vina

    2.2. Cơ cấu tổ chức, nhiệm vụ, chức năng các phòng ban

    2.2.1. Cơ cấu tổ chức

    2.2.2. Nhiệm vụ, chức năng của phòng tín dụng

    2.3. Thực trạng chất lượng tín dụng ngắn hạn của chi nhánh ngân hàng liên doanh Chohung Vina

    2.3.1. Tình hình sử dụng vốn vay

    2.3.2. Đánh giá về thành tựu và những tồn tại của ngân hàng liên doanh Chohung vina

    Chương 3: giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng ngắn hạn ở hệ thống ngân hàng thương mại Việt Nam

    3.1. Những ảnh hưởng của xu thế hội nhập quốc tế của Việt Nam trong giai đoạn hiện nay.

    3.2. Một số giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng ngắn hạn đối với các ngân hàng thương mại nước ta rút ra từ quá trình nghiên cứu ở ngân hàng Chohung vina

    3.2.1. Đối với quá trình thẩm định đối với các dự án xin vay vốn.

    3.2.2.Về hình thức tín dụng của ngân hàng

    3.2.3. Đa dạng và phát triển các loại hình dịch vụ ngân hàng:

    3.2.4. Nâng cao trình độ nghiệp vụ của các cán bộ tín dụng

    3.2.5. Tăng cường hoạt động Marketing ngân hàng và áp dụng chính sách khách hàng hợp lý.

    3.3. Một số giải pháp khác.

    3.3.1. Tăng cường hoạt động huy động vốn

    3.3.2. Đa dạng hoá các đối tượng cho vay.

    3.3.3. Tích cực xử lý nợ quá hạn.

    3.3.4. Thực hiện bảo hiểm tín dụng.

    3.3.5.Giải pháp về thông tin.

    3.4.Một số kiến nghị

    3.4.1. Kiến nghị với Nhà nước

    3.4.2. Đối với Ngân hàng nhà nước

    Kết luận
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...