Luận Văn Giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng đối với doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Chi nhánh Chương Dương Ng

Thảo luận trong 'Ngân Hàng' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng đối với doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Chi nhánh Chương Dương Ngân hàng thương mại cổ phần Kỹ Thương Việt Nam


    MỤC LỤC​

    LỜI MỞ ĐẦU

    PHẦN I: NHỮNG VẤN ĐỀ CƠ BẢN VỀ CHẤT LƯỢNG TÍN DỤNG CỦA NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI


    1. Những vấn đề cơ bản về doanh nghiệp vừa và nhỏ

    1.1. Khái niệm doanh nghiệp vừa và nhỏ

    1.2. Đặc điểm của doanh nghiệp vừa và nhỏ

    1.3. Vai trò của doanh nghiệp vừa và nhỏ trong nền kinh tế

    1.4. Nguồn vốn của doanh nghiệp vừa và nhỏ

    2. Những vấn đề cơ bản về tín dụng ngân hàng đối với doanh nghiệp vừa và nhỏ

    2.1. Khái niệm tín dụng ngân hàng

    2.2. Những đặc trưng cơ bản của tín dụng ngân hàng đối với doanh nghiệp vừa và nhỏ

    2.3. Các hình thức tín dụng đối với doanh nghiệp vừa và nhỏ

    3. Những vấn đề cơ bản về chất lượng tín dụng của ngân hàng thương mại

    3.1. Khái niệm chất lượng tín dụng

    3.2. Các chỉ tiêu đánh giá chất lượng tín dụng

    3.3. Các nhân tố ảnh hưởng tới chất lượng tín dụng



    PHẦN 2:THỰC TRẠNG CHẤT LƯỢNG TÍN DỤNG ĐỐI VỚI DOANH NGHIỆP VỪA VÀ NHỎ TẠI CHI NHÁNH CHƯƠNG DƯƠNG NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN KỸ THƯƠNG VIỆT NAM


    1. Khái quát về Chi nhánh Chương Dương Ngân hàng thương mại cổ phần Kỹ thương Việt Nam

    1.1. Nhiệm vụ và bộ máy tổ chức của Chi nhánh Chương Dương

    1.1.1. Nhiệm vụ

    1.1.2. Bộ máy tổ chức

    1.2. Tình hình hoạt động kinh doanh của Chi nhánh Chương Dương

    1.2.1. Tình hình huy động vốn

    1.2.2. Tình hình sử dụng vốn

    1.2.3. Tình hình một số hoạt động khác

    1.2.4. Kết quả hoạt động tài chính

    2. Thực trạng chất lượng tín dụng đối với doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Chi nhánh Chương Dương

    2.1. Quy định về tín dụng đối với doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Chi nhánh Chương Dương Ngân hàng Techcombank

    2.2. Thực trạng chất lượng tín dụng đối với doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Chi nhánh Techcombank Chương Dương

    2.3. Đánh giá chất lượng tín dụng đối với doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Chi nhánh Techcombank Chương Dương

    2.3.1 Những kết quả đạt được

    2.3.2 Những hạn chế tồn tại

    2.3.3 Nguyên nhân gây hạn chế


    PHẦN 3: GIẢI PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG TÍN DỤNG ĐỐI VỚI DOANH NGHIỆP VỪA VÀ NHỎ TẠI CHI NHÁNH CHƯƠNG DƯƠNG – NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN KỸ THƯƠNG VIỆT NAM

    1. Định hướng phát triển hoạt động tín dụng đối với doanh nghiệp vừa và nhỏ của Chi nhánh Techcombank Chương Dương

    2. Giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng đối với doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Chi nhánh Techcombank Chương Dương

    2.1. Đa dạng hóa các hình thức tín dụng

    2.2. Hoàn thiện phương pháp thẩm định tín dụng

    2.3. Đa dạng hóa các hình thức đảm bảo tiền vay

    2.4. Tăng cường kiểm tra, kiểm soát và nhận biết dấu hiệu rủi ro

    2.5. Hoàn thiện và nâng cao chất lượng công tác thông tin tín dụng

    2.6. Các giải pháp khác

    3. Một số kiến nghị

    3.1. Đối với Chính phủ

    3.2. Đối với Ngân hàng Nhà nước

    3.3. Đối với Ngân hàng thương mại cổ phần Kỹ thương Việt Nam


    KẾT LUẬN

    DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO
     
Đang tải...