Luận Văn Giải pháp nâng cao chất lượng quản trị nguồn nhân lực Ngân hàng Công thương Việt Nam

Thảo luận trong 'Ngân Hàng' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Giải pháp nâng cao chất lượng quản trị nguồn nhân lực Ngân hàng Công thươngViệt Nam




    [TABLE="width: 624"]
    [TR]
    [TD="colspan: 3"]PHẦN MỞ ĐẦU[/TD]
    [TD]1[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="colspan: 2"]Chương 1: [/TD]
    [TD]NHỮNG VẤN ĐỀ CHUNG VỀ QUẢN TRỊ NGUỒN NHÂN LỰC CỦA NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI [/TD]
    [TD]4[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="colspan: 3"]1.1. Khái quát về quản trị nguồn nhân lực
    1.1.1. Khái niệm
    1.1.2. Vai trò của quản trị nguồn nhân lực
    1.1.3. Các hoạt động chủ yếu của quản trị nguồn nhân lực[/TD]
    [TD]4
    4
    6
    7[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="colspan: 3"]1.2. Một số học thuyết về quản trị nguồn nhân lực
    1.2.1. Nhóm luận thuyết cổ điển
    1.2.2. Nhóm học thuyết quản trị theo tâm lý xã hội
    1.2.3. Nhóm học thuyết quản trị hiện đại[/TD]
    [TD]14
    14
    14
    15[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="colspan: 3"]1.3. Những vấn đề cơ bản về quản trị nguồn nhân lực Ngân hàng thương mại
    1.3.1. Đặc điểm nguồn nhân lực ngân hàng thương mại
    1.3.2. Những yêu cầu về chất lượng nguồn nhân lực ngân hàng thương mại trong thời kỳ hội nhập
    1.3.3. Sự cần thiết phải nâng cao chất lượng quản trị nguồn nhân lực ngân hàng thương mại
    1.3.4. Chỉ tiêu đánh giá chất lượng quản trị nguồn nhân lực ngân hàng thương mại.
    1.3.5. Nhân tố ảnh hưởng
    1.4. Kinh nghiệm quản trị nguồn nhân lực của Ngân hàng thương mại một số nước
    1.4.1. Công ty tài chính JASME Nhật Bản
    1.4.2. Ngân hàng Công nghiệp Hàn Quốc
    1.4.3. Một số kinh nghiệm rút ra có thể áp dụng thực tiễn vào các ngân hàng thương mại Việt Nam[/TD]
    [TD]16

    16
    17

    19

    21

    22
    25

    25
    26
    29
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="colspan: 2"]Chương 2: [/TD]
    [TD]THỰC TRẠNG QUẢN TRỊ NGUỒN NHÂN LỰC TẠI NGÂN HÀNG CÔNG THƯƠNG VIỆT NAM[/TD]
    [TD]31[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="colspan: 3"]2.1. Quá trình hình thành, phát triển và công tác quản trị điều hành của Ngân hàng Công thương Việt Nam
    2.1.1. Quá trình hình thành và phát triển NHCT Việt Nam
    2.1.2. Cơ cấu tổ chức và công tác quản trị điều hành
    2.1.3. Đặc điểm nguồn nhân lực NHCT Việt Nam[/TD]
    [TD]31

    31
    35
    38[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="colspan: 3"]2.2. Thực trạng quản trị nguồn nhân lực Ngân hàng Công thương Việt Nam
    2.2.1. Tình hình phát triển nguồn nhân lực
    2.2.2. Quản lý và sử dụng cán bộ
    2.2.3. Đào tạo và phát triển nguồn nhân lực
    2.2.4. Hoạt động duy trì nguồn nhân lực[/TD]
    [TD]41

    41
    43
    47
    50[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="colspan: 3"]2.3. Đánh giá chung về công tác quản trị nguồn nhân lực tại Ngân hàng Công thương Việt Nam
    2.3.1. Kết quả đạt được
    2.3.2. Tồn tại, nguyên nhân[/TD]
    [TD]53

    53
    55[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]Chương 3:[/TD]
    [TD="colspan: 2"]GIẢI PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG QUẢN TRỊ NGUỒN NHÂN LỰC NGÂN HÀNG CÔNG THƯƠNG VIỆT NAM[/TD]
    [TD]62[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD][/TD]
    [TD][/TD]
    [TD][/TD]
    [TD][/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]

    [TABLE="width: 624"]
    [TR]
    [TD]3.1.Chiến lược phát triển Ngân hàng Công thương Việt Nam
    3.1.1.Tầm nhìn chiến lược đến năm 2010 và những năm tiếp theo
    3.1.2. Quan điểm chỉ đạo chiến lược[/TD]
    [TD]62
    62
    62[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]3.2. Phương hướng, mục tiêu quản trị nguồn nhân lực Ngân hàng Công thương Việt Nam
    3.2.1. Phương hướng phát triển các ngân hàng thương mại
    3.2.2. Phương hướng triển khai hoạt động quản trị nguồn nhân lực Ngân hàng Công thương Việt Nam trong thời gian tới
    3.2.3. Mục tiêu quản trị nguồn nhân lực Ngân hàng Công thương Việt Nam trong thời gian tới[/TD]
    [TD]63

    63
    64

    65[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]3.3. Giải pháp nâng cao chất lượng quản trị nguồn nhân lực Ngân hàng Công thương Việt Nam
    3.3.1. Hoàn thiện chiến lược kinh doanh để làm cơ sở xây dựng chiến lược phát triển nguồn nhân lực và chuẩn hoá kế hoạch nguồn nhân lực đáp ứng yêu cầu hội nhập
    3.3.2. Nâng cao năng lực quản trị điều hành của các nhà quản trị
    3.3.3. Hoàn thiện chính sách và yêu cầu tuyển dụng nhằm nâng cao chất lượng tuyển dụng
    3.3.4. Nâng cao chất lượng quản lý và sử dụng cán bộ
    3.3.5. Tăng cường đào tạo phát triển nguồn nhân lực
    3.3.6. Hoàn thiện chính sách duy trì nguồn nhân lực
    3.3.7. Tiếp tục củng cố kiện toàn cơ cấu tổ chức bộ máy[/TD]
    [TD]66

    66


    71
    72

    73
    79
    84
    88[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]3.4. Một số kiến nghị
    3.4.1. Đối với Chính phủ và Quốc hội
    3.4.2. Đối với Ngân hàng Nhà nước[/TD]
    [TD]91
    91

    92[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]KẾT LUẬN[/TD]
    [TD]94[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]DANH MỤC CÔNG TRÌNH NGHIÊN CỨU CỦA TÁC GIẢ[/TD]
    [TD][/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO[/TD]
    [TD][/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]PHỤ LỤC[/TD]
    [TD][/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...