Luận Văn Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ tại bộ phận Lễ tân khách sạn Mường Thanh

Thảo luận trong 'Du Lịch' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    172
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ tại bộ phận Lễ tân khách sạn MườngThanh



    MỤC LỤCLỜI MỞ ĐẦU . 4
    CHƯƠNG 1: : CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ CHẤT LƯỢNG PHỤC VỤ VÀ NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG PHỤC VỤ TẠI BỘ PHẬN LỄ TÂN TRONG KHÁCH SẠN 7
    1.1. Hoạt động phục vụ ở bộ phận Lễ tân khách sạn 7
    1.1.1. Khái niệm, đặc điểm về Lễ tân khách sạn . 7
    1.1.2. Chức năng, nhiệm vụ và vai trò của bộ phận Lễ tân . 8
    1.1.3. Cơ sở vật chất kỹ thuật và tổ chức lao động ở bộ phận Lễ tân . 10
    1.1.4. Quy trình phục vụ ở bộ phận Lễ tân 16
    1.2. Chất lượng phục vụ ở bộ phận Lễ tân trong khách sạn . 22
    1.2.1. Một số khái niệm 22
    1.2.2. Các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng phục vụ ở bộ phận Lễ tân. 23
    1.2.3. Các chỉ tiêu đánh giá chất lượng phục vụ ở bộ phận Lễ tân 24
    1.2.4. Phương pháp đánh giá chất lượng phục vụ ở bộ phận Lễ tân . 26
    1.3. Nâng cao chất lượng phục vụ ở bộ phận Lễ tân khách sạn . 31
    1.3.1. Khái niệm nâng cao chất lượng phục vụ ở bộ phận Lễ tân . 31
    1.3.2. Nội dung của nâng cao chất lượng phục vụ ở bộ phận Lễ tân 32
    1.3.3. Ý nghĩa của việc nâng cao chất lượng phục vụ ở bộ phận Lễ tân. 33
    Kết luận chương 1 35
    CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG CHẤT LƯỢNG PHỤC VỤ TẠI BỘ PHẬN LỄ TÂN KHÁCH SẠN MƯỜNG THANH . 36
    2.1. Khái quát chung về khách sạn Mường Thanh . 36
    2.1.1. Quá trình hình thành và phát triển của khách sạn 36
    2.1.2. Nguồn lực của khách sạn 36
    2.1.3. Kết quả hoạt động kinh doanh của khách sạn năm 2004 . 40
    2.2. Thực trạng chất lượng phục vụ tại bộ phận Lễ tân khách sạn Mường Thanh 42
    2.2.1. Tổ chức hoạt động phục vụ tại bộ phận Lễ tân khách sạn Mường Thanh 42
    2.2.2. Thực trạng chất lượng phục vụ tại bộ phận Lễ tân khách sạn Mường Thanh 47
    2.3. Một số kết luận và nguyên nhân về chất lượng phục vụ tại bộ phận Lễ tân khách sạn Mường Thanh . 49
    2.3.1. Một số kết luận . 49
    2.3.2. Một số nguyên nhân chủ yếu 52
    Kết luận chương 2 54
    CHƯƠNG 3: MỘT SỐ GIẢI PHÁP CHỦ YẾU NHẰM NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG PHỤC VỤ TẠI BỘ PHẬN LỄ TÂN KHÁCH SẠN MƯỜNG THANH. 55
    3.1. Phương hướng phát triển hoạt động kinh doanh của khách sạn Mường Thanh 55
    3.1.1. Vài nét về tình hình kinh doanh khách sạn trên địa bàn Hà Nội hiện nay 55
    3.1.2. Mục tiêu và phương hướng phát triển kinh doanh của khách sạn Mường Thanh trong giai đoạn tới 56
    3.2. Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ tại bộ phận Lễ tân khách sạn Mường Thanh . 58
    3.2.1. Đầu tư nâng cấp cơ sở vật chất kỹ thuật 58
    3.2.2. Đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ chuyên môn, không ngừng nâng cao chất lượng lao động tại bộ phận Lễ tân 60
    3.2.3. Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận nghiệp vụ khác trong khách sạn 61
    3.2.4. Đảm bảo yêu cầu về vệ sinh trong toàn khách sạn, cũng như tại bộ phận Lễ tân 63
    3.2.5. Tăng cường công tác quản lý, quản lý chất lượng tại bộ phận Lễ tân trong khách sạn . 63
    3.2.6. Có chính sách đãi ngộ hợp lý đối với các nhân viên tại bộ phận Lễ tân. 65
    3.3. Một số kiến nghị với các cơ quan hữu quan nhằm nâng cao chất lượng phục vụ tại bộ phận Lễ tân khách sạn Mường Thanh . 65
    3.3.1. Một số kiến nghị đối với Nhà nước và Chính phủ 65
    3.3.2. Một số kiến nghị đối với Tổng cục du lịch Việt Nam 66
    3.3.3. Một số kiến nghị đối với Ban lãnh đạo Quận Hoàng Mai – TP Hà Nội 67
    Kết luận chương 3 69
    KẾT LUẬN 70
     
Đang tải...