Tài liệu Giải pháp nâng cao chất lượng phân tích tài chính doanh nghiệp phục vụ cho hoạt động tín dụng tại Sở

Thảo luận trong 'Tài Chính - Ngân Hàng' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC
    Lời mở đầu.

    Chương 1: Những vấn đề chung về phân tích tài chính doanh nghiệp trong hoạt động tín dụng ngân hàng.

    1.1.Hoạt động tín dụng của ngân hàng thương mại.
    1.1.1.Khái niệm tín dụng ngân hàng.
    1.1.2. Các hình thức tín dụng.
    1.1.3. Đặc trưng của hoạt động tín dụng.
    1.2. Phân tích tài chính doanh nghiệp trong hoạt động tín dụng ngân hàng.
    1.2.1. Khái niệm và mục tiêu phân tích tài chính doanh nghiệp.
    1.2.2. Nội dung phân tích tài chính doanh nghiệp.
    Chương 2:Thực trạng phân tích tài chính doanh nghiệp trong hoạt động tín dụng tại Sở giao dich ngân hàng.
    đầu tư và phát triển Việt Nam

    2.1. Tổng quan về ngân hàng ĐT&PT Việt Nam và SGD Ngân hàng ĐT&PT Việt Nam.
    2.1.1. Sơ lược hình thành và phát triển của Ngân hàng ĐT&PT Việt Nam.
    2.1.2. Quá trình hình thành và phát triển của SGD
    2.1.3. Kết quả kinh doanh.
    2.2. Thực trạng hoạt động phân tích tài chính doanh nghiệp đối với hoạt động tín dụng tại Sở giao dịch Ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam.
    2.2.2. Xếp loại khách hàng.
    2.3. Đánh giá công tác phân tích tài chính doanh nghiệp trong hoạt động tín dụng tại SGD Ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam.
    2.3.1. Những kết quả đạt được.
    2.3.2. Những khó khăn tồn tại:
    2.3.3. Nguyên nhân tồn tại:
    Chương 3. : Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phân tích tài chính doanh nghiệp phục vụ cho hoạt động tín dụng của Sở giao dịch Ngân hàng ĐT & PT Việt Nam3
    3.1. Định hướng và mục tiêu phát triển của SGD Ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam.
    3.2.Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phân tích tài chính.
    3.2.1. Nâng cao chất lượng công tác thu thập và xử lý thông tin.
    3.2.2. Nâng cao trình độ của cán bộ tín dụng.
    3.2.3. Thực hiện đúng, đầy đủ, nghiêm ngặt quy trình phân tích thẩm định khách hàng vay vốn.
    3.2.3. Hoàn thiện hệ thống các chỉ tiêu trung bình đối với từng ngành nghề, lĩnh vực kinh doanh.
    3.3. Kiến nghị với các cơ quan hữu quan.
    3.3.1. Kiến nghị với NHNN
    3.3.2. Kiến nghị với Ngân hàng ĐT & PT Việt Nam.
    Kết luận.
     
Đang tải...