Tiểu Luận Giải pháp nâng cao chất lượng kinh doanh tại công ty giầy Thượng Đình

Thảo luận trong 'Ngân Hàng' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Giải pháp nâng cao chất lượng kinh doanh tại công ty giầy Thượng Đình


    MỤC LỤC​

    MỞ ĐẦU


    CHƯƠNG I - NHỮNG VẤN ĐỀ CHUNG VỀ QUẢN TRỊ BÁN HÀNG TRONG DOANH NGHIỆP SẢN XUẤT
    3


    I-/ VAI TRÒ CỦA BÁN HÀNG TRONG DOANH NGHIỆP: 3

    II-/ MỘT SỐ NỘI DUNG CƠ BẢN CỦA HOẠT ĐỘNG QUẢN TRỊ BÁN HÀNG TRONG DOANH NGHIỆP SẢN XUẤT: 3

    1-/ XÁC ĐỊNH CÁC MỤC TIÊU BÁN HÀNG: 4

    2-/ LẬP CHÍNH SÁCH PHỤC VỤ CHO VIỆC BÁN HÀNG: 4

    3-/ XÁC ĐỊNH CÁC THỦ TỤC CẦN THIẾT CHO HOẠT ĐỘNG BÁN HÀNG: 5

    4-/ XÁC ĐỊNH CÁC PHƯƠNG THỨC BÁN HÀNG VÀ HÌNH THỨC BÁN HÀNG: 5

    5-/ TỔ CHỨC LỰC LƯỢNG BÁN HÀNG: 6

    6-/ TỔ CHỨC MẠNG LƯỚI PHÂN PHỐI: 7

    7-/ KIỂM SOÁT HOẠT ĐỘNG BÁN HÀNG: 9


    CHƯƠNG II - PHÂN TÍCH HOẠT ĐỘNG QUẢN TRỊ BÁN HÀNG Ở CÔNG Y GIẦY VẢI THƯỢNG ĐÌNH 10


    I-/ SƠ LƯỢC VỀ CÔNG TY GIẦY VẢI THƯỢNG ĐÌNH: 10

    1-/ ĐẶC ĐIỂM HOẠT ĐỘNG SẢN XUẤT KINH DOANH CỦA CÔNG TY: 10

    1.1. Đặc điểm nhiệm vụ sản xuất: 10

    1.2. Đặc điểm về quy trình công nghệ kỹ thuật sản xuất giầy 11

    1.3. Đặc điểm về máy móc thiết bị công nghệ: 11

    1.4. Đặc điểm về nguyên vật liệu : 12

    1.5. Đặc điểm về trình độ lao động của công ty 13

    1.6. Đặc điểm cơ cấu tổ chức bộ máy công ty 14

    2-/ MỘT SỐ CHỈ TIÊU PHẢN ÁNH KẾT QUẢ HOẠT ĐỘNG KINH DOANH 17

    II-/ THỰC TRẠNG KẾT QUẢ HOẠT ĐỘNG BÁN HÀNG QUA MỘT SỐ CHỈ TIÊU CHÍNH: 18

    1-/ BÁN HÀNG THEO NHÓM MẶT HÀNG KINH DOANH: 18

    2-/ BÁN HÀNG THEO PHƯƠNG THỨC BÁN: 21

    III-/ ĐÁNH GIÁ CÔNG TÁC QUẢN TRỊ BÁN HÀNG: 23

    1-/ TIẾP CẬN THỊ TRƯỜNG: 23

    2-/ LẬP KẾT HOẠCH, CHƯƠNG TRÌNH, CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG: 23

    3-/ TỔ CHỨC MẠNG LƯỚI, KÊNH TIÊU THỤ VÀ LỰC LƯỢNG BÁN HÀNG: 26


    CHƯƠNG III - MỘT SỐ Ý KIẾN ĐỀ XUẤT NHẰM NÂNG CAO HIỆU QUẢ QUẢN TRỊ BÁN HÀNG Ở CÔNG TY GIẦY THƯỢNG ĐÌNH 27


    I-/ ĐÁNH GIÁ HOẠT ĐỘNG BÁN HÀNG CỦA CÔNG TY GIẦY THƯỢNG ĐÌNH 27

    1-/ NHỮNG THÀNH TỰU VÀ MẶT MẠNH: 27

    2-/ NHỮNG KHÓ KHĂN, TRỞ NGẠI, HẠN CHẾ CỦA CÔNG TÁC QUẢN TRỊ BÁN HÀNG: 28

    II-/ MỘT SỐ Ý KIẾN ĐỀ XUẤT NHẰM NÂNG CAO HIỆU QUẢ QUẢN TRỊ BÁN HÀNG Ở CÔNG TY GIẦY THƯỢNG ĐÌNH 29

    1-/ MỞ RỘNG NỘI DUNG NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG 29

    2-/ PHƯƠNG THỨC BÁN VÀ THANH TOÁN. 30

    3-/ LỰA CHỌN NHÀ CUNG ỨNG VÀ CÔNG CỤ HỖ TRỢ 31

    4-/ TUYỂN CHỌN, ĐÀO TẠO VÀ HUẤN LUYỆN LỰC LƯỢNG BÁN 31


    KẾT LUẬN 33


    DANH SÁCH TÀI LIỆU THAM KHẢO 34
     
Đang tải...