Luận Văn Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tour Hà Nội – Hạ Long (2 ngày 1 đêm) cho khách Pháp

Thảo luận trong 'Du Lịch' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    ĐỀ TÀI: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tour Hà Nội – Hạ Long (2 ngày 1 đêm) cho khách Pháp

    LỜI CẢM ƠN

    Trong quá tŕnh học tập tại trường ĐH Thương Mại cũng như kỳ thực tập tại Công ty cổ phần thương mại quốc tế và du lịch Ánh Dương - ABC, em đă được các Thầy, Cô trong khoa Khách sạn – Du lịch và Ban giám Đốc cựng cỏc cụ chỳ nhân viên trong công ty cổ phần thương mại quốc tế và du lịch Ánh Dương – ABC giúp đỡ tận t́nh. Do vậy em xin giử lời cám ơn chân thành nhất tới tất cả mọi người đă giúp đỡ em hoàn thành chuyên đề “Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tour Hà Nội – Hạ Long (2 ngày 1 đêm) cho khỏch Phỏp” tại công ty cổ phần thương mại quốc tế và du lịch Ánh Dương - ABC
    Em xin chân thành cám ơn các Thầy, Cô khoa Khách sạn – Du lịch, trường ĐH Thương Mại, cám ơn các Thầy, cỏc Cụ đó tận t́nh chỉ dạy những kiến thức cơ bản và hữu ích trong công việc thực tế tại nơi em thực tập cũng như trong quá tŕnh nghiên cứu, phân tích và viết chuyên đề. Em xin giử lời cám ơn đặc biệt tới Thầy giáo – Nguyễn Đắc Cường người đă trực tiếp hướng dẫn em hoàn thành chuyên đề này.
    Qua đây, cho phép em giử lời cám ơn sâu sắc tới ban lănh đạo công ty cổ phần thương mại quốc tế và du lịch Ánh Dương – ABC cùng toàn thể nhân viên trong công ty đă giúp đỡ em rất nhiều trong quá tŕnh học tập thực tế và làm chuyên đề
    Em xin chân thành cảm ơn!

    Hà Nội, ngày tháng năm 2011
    Sinh viên


    Nguyễn Đăng Hưng





    MỤC LỤC
    LỜI CẢM ƠN
    DANH MỤC BẢNG
    DANH MỤC H̀NH
    DANH MỤC TỪ VIẾT TẮT
    Chương 1: TỔNG QUAN NGHIÊN CỨU ĐỀ TÀI GIẢI PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG TOUR HÀ NỘI – HẠ LONG (2 NGÀY 1 ĐấM) CHO KHÁCH PHÁP TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ VÀ DU LỊCH ÁNH DƯƠNG – ABC 10
    1.1. Tính cấp thiết của đề tài 10
    1.2. Xác lập và tuyên bố vấn đề trong đề tài 11
    1.3. Các mục tiêu nghiên cứu đề tài 11
    1.4. Phạm vi nghiên cứu đề tài 11
    1.5. Một số khái niệm và phân định nội dung của vấn đề nghiên cứu 11
    1.5.1 Một số vấn đề lư luận về tour du lịch . 11
    1.5.1.1. Khái niệm tour du lịch 11
    1.5.1.2. Đặc điểm tour du lịch . 11
    1.5.1.3. Quy tŕnh xây dựng và tổ chức thực hiện tour du lịch 12
    1.5.2. Phân định nội dung nghiên cứu 13
    1.5.2.1. Khái niệm chất lượng và nâng cao chất lượng tour du lịch 13
    1.5.2.2. Các yếu tố ảnh hưởng tới chất lượng tour du lịch 14
    1.5.2.3. Các chỉ tiêu và nội dung nâng cao chất lượng tour du lịch 15
    1.5.2.4. Ư nghĩa việc nâng cao chất lượng tour du lịch . 15
    Chương 2: PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU VÀ CÁC KẾT QUẢ PHÂN TÍCH THỰC TRẠNG CHẤT LƯỢNG TOUR HÀ NỘI – HẠ LONG (2 ngày 1 đêm) CHO KHÁCH PHÁP TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ VÀ DU LỊCH ÁNH DƯƠNG – ABC 17
    2.1. Phương pháp nghiên cứu thực tiễn . 17
    2.1.1. Phương pháp thu thập dữ liệu: . 17
    2.1.2. Phương pháp phân tích dữ liệu: . 17
    2.2. Phân tích thực trạng chất lượng tour Hà Nội – Hạ Long (2 ngày 1 đêm) cho khỏch Phỏp tại công ty cổ phần thương mại quốc tế và du lịch Ánh Dương – ABC 18
    2.2.1. Khái quát về công ty 18
    2.2.1.1. Quá tŕnh h́nh thành và phát triển 18
    2.2.1.2. Cơ sở vật chất của công ty cổ phần thương mại quốc tế và du lịch Ánh Dương – ABC 18
    2.2.1.3. Nguồn nhân lực . 19
    2.2.1.4. Kết quả hoạt động kinh doanh 20
    2.2.2 Thực trạng chất lượng tour Hà Nội - Hạ Long (2 ngày 1 đêm) cho khỏch Phỏp tại công ty cổ phần thương mại quốc tế và du lịch Ánh Dương – ABC . 21
    2.2.2.1. Quy tŕnh và thực trạng chất lượng tour Hà Nội - Hạ Long (2 ngày 1 đêm) cho khỏch Phỏp tại công ty cổ phần thương mại quốc tế và du lịch Ánh Dương – ABC . 21
    2.2.2.2 Kết quả thu thập dữ liệu . 24
    Chương 3: CÁC PHÁT HIỆN VÀ ĐỀ XUẤT GIẢI PHÁP, KIẾN NGHỊ NHẰM NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG TOUR DU LỊCH HÀ NỘI – HẠ LONG (2 ngày 1 đêm) CHO KHÁCH PHÁP TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ VÀ DU LỊCH ÁNH DƯƠNG – ABC 26
    3.1. Các phát hiện qua nghiên cứu thực trạng, chất lượng tour du lịch Hà Nội – Hạ Long (2 ngày 1 đêm) cho khỏch Phỏp tại công ty cổ phần thương mại quốc tế và du lịch Ánh Dương – ABC 26
    3.1.1. Một số ưu điểm và hạn chế 26
    3.1.2. Những phát hiện qua nghiên cứu 27
    3.2. Đề xuất giải pháp và kiến nghị nhằm nâng cao chất lượng tour du lịch Hà Nội - Hạ Long (2 ngày 1 đêm) cho khỏch Phỏp tại công ty cổ phần thương mại quốc tế và du lịch Ánh Dương – ABC 28
    3.2.1. Một số kiến nghị nhằm cải tiến, hoàn thiện quy tŕnh xây dựng và tổ chức, thực hiện tour du lịch Hà Nội - Hạ Long (2 ngày 1 đêm) cho khỏch Phỏp tại công ty cổ phần thương mại quốc tế và du lịch Ánh Dương – ABC 28
    3.2.1.1. Hoàn thiện nội dung công tác quản trị nhân sự . 28
    3.2.1.2. Đầu tư nâng cấp cơ sở vật chất, trang thiết bị . 28
    3.2.1.3. Hoàn thiện xây dựng, tổ chức thực hiện tour 29
    3.2.1.4. Tăng cường phối hợp với các nhà cung cấp, các điểm du lịch để nâng cao chất lượng tour Hà Nội – Hạ Long (2 ngày 1 đêm) cho khỏch Phỏp tại công ty cổ phần thương mại quốc tế và du lịch Ánh Dương – ABC 29
    3.2.1.5. Nâng cao chất lượng dịch vụ, chủng loại dịch vụ 30
    3.2.2. Một số đề xuất và kiến nghị nhằm nâng cao chất lượng tour du lịch Hà Nội - Hạ Long (2 ngày 1 đêm) cho khỏch Phỏp tại công ty cổ phần thương mại quốc tế và du lịch Ánh Dương – ABC tạo điều kiện cho môi trường vĩ mô thuận lợi . 31
    TÀI LIỆU THAM KHẢO . 33



    DANH MỤC HÌNH

    [TABLE]
    [TR]
    [TD][TABLE="width: 100%"]
    [TR]
    [TD]Pḥng
    marketing



    [/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]
    [/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]
    [TABLE]
    [TR]
    [TD][TABLE="width: 100%"]
    [TR]
    [TD]Tổ lái xe



    [/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]
    [/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]
    [​IMG][​IMG][TABLE]
    [TR]
    [TD][TABLE="width: 100%"]
    [TR]
    [TD]Tổ bảo vệ



    [/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]
    [/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]
    [​IMG]
    (Nguồn: Pḥng tổ chức hành chính công ty cổ phần thương mại quốc tế
    và du lịch Ánh Dương - ABC)
    Sơ đồ 2.1: Bộ máy tổ chức của doanh nghiệp
     
Đang tải...