Luận Văn Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tổ chức sự kiện cho công ty tnhh liên hiệp Nguyễn Lê

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi taitailieu_16, 28/5/12.

  1. MỤC LỤC
    LỜI MỞ ĐẦU 1
    CHƯƠNG 1 THỊ TRƯỜNG KINH DOANH DỊCH VỤ TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ HOẠT ĐỘNG KINH DOANH DỊCH VỤ TỔ CHỨC SỰ KIỆN CỦA CÔNG TY TNHH LIÊN HIỆP NGUYỄN LÊ
    I.Ngành và các doanh nghiệp chuyên tổ chức sự kiện
    1. Giới thiệu chung về tổ chức sự kiện: 3
    a. Khái niệm tổ chức sự kiện: 3
    b. Một số loại hình: 4
    2. Thị trường tổ chức sự kiện: 7
    a. Cầu dịch vụ TCSK: 7
    b. Cung dịch vụ TCSK: 8
    II. Hoạt động kinh doanh tổ chức sự kiện của công ty TNHH Liên hiệp Nguyễn Lê: 10
    1. Thông tin chung: 10
    2. Hoạt động sự kiện của công ty Nguyễn Lê: 10
    3. Một số dự án Nguyễn Lê thực hiện: 11
    CHƯƠNG 2 THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG KINH DOANH DỊCH VỤ TỔ CHỨC SỰ KIỆN CỦA CÔNG TY TNHH LIÊN HIỆP NGUYỄN LÊ
    I.Quy trình tổ chức sự kiện của Nguyễn Lê
    1. Mục tiêu của Nguyễn Lê đối với mỗi loại hình sự kiện: 14
    2. Thực trạng quy trình thực hiện: 17
    a. Tìm kiếm khách hàng: 18
    b. Xác định yêu cầu và thương lượng: 19
    c. Chuẩn bị thực hiện: 20
    d. Thực hiện kế hoạch có kèm kiểm soát: 23
    e. Truyền thông sau sự kiện: 23
    f. Kết thúc sự kiên: 24
    II. Đánh giá hoạt động kinh doanh tổ chức sự kiện của Công ty TNHH Liên hiệp Nguyễn Lê: 25
    1. Đánh giá chung của đối tác với một chương trình sự kiện: 25
    2. Đánh giá của công chúng tham dự sự kiện: 26
    3. Nhận xét chung: 29
    CHƯƠNG 3 GIẢI PHÁP NHẰM NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG HOẠT ĐỘNG KINH DOANH DỊCH VỤ TỔ CHỨC SỰ KIỆN CỦA CÔNG TY TNHH LIÊN HIỆP NGUYỄN LÊ 30
    I. Quy trình tổ chức sự kiện: 30
    1. Tiếp xúc và ký kết hợp đồng: 30
    a. Tìm kiếm khách hàng: 30
    b. Tìm hiểu nhu cầu và thương lượng (đàm phán): 31
    2. Chuẩn bị tổ chức: 33
    3. Triển khai: 35
    4. Đánh giá sau sự kiện: 35
    5. Bảng mẫu cho các chương trình sự kiện: 37
    II. Những yếu tố ảnh hưởng tới hiệu quả của của dịch vụ tổ chức sự kiện cần được quan tâm
    1. Một số xu hướng phát triển: 40
    a. Từ cũ sang mới – từ truyền thống sang hiện đại: 40
    b. Về vấn đề chi phí: 41
    2. Những yếu tố cần xác định rõ trước chương trình tổ chức: 41
    a. Tổ chức sự kiện là một trong những hoạt động marketing của mỗi doanh nghiệp: 41
    b. Xác định đối tượng công chúng mục tiêu: 42
    c. Đặt mục tiêu cụ thể: 43
    d. Quảng bá sự kiện: 43
    e. Nhân lực là yếu tố quan trọng: 44
    f. Sự kiện thương mại phải phục vụ cho mục tiêu kinh doanh: 44
    3. Tính chuyên nghiệp kết hợp với sự sáng tạo trong kịch bản của một chương trình sự kiện:
    4. Nâng cao khả năng sáng tạo trong chương trình tổ chức sự kiện: 48
    a. Phát huy những ý tưởng sáng tạo trong Công ty: 48
    b. Huy động những ý tưởng sáng tạo từ bên ngoài Công ty: 48
    5. Giải quyết sự cố trong tổ chức sự kiện: 49
    Kết luận 53
     
Đang tải...