Đồ Án Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tín dụng tại chi nhánh ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nôn

Thảo luận trong 'Ngân Hàng' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC


    PHẦN I: MỞ ĐẦU 1
    1.1. TÍNH CẤP THIẾT CỦA ĐỀ TÀI 1
    1.2. MỤC TIÊU NGHIÊN CỨU 2
    1.2.1. Mục tiêu chung. 2
    1.2.2. Mục tiêu cụ thể. 2
    1.3. ĐỐI TƯỢNG NGHIÊN CỨU 2
    1.4. PHẠM VI NGHIÊN CỨU 3
    1.4.1. Phạm vi nội dung. 3
    1.4.2.Phạm vi thời gian. 3
    1.4.3. Phạm vi không gian. 3
    PHẦN II: CƠ SỞ LÝ LUẬN VÀ THỰC TIỄN CỦA ĐỀ TÀI 4
    2.1. CƠ SỞ LÝ LUẬN CỦA VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU 4
    2.1.1 Lý luận về tín dụng ngân hàng. 4
    2.1.2 Vai trò của tín dụng ngân hàng 8
    2.1.3 Chất lượng tín dụng ngân hàng. 10
    2.2. CƠ SỠ THỰC TIỄN CỦA VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU 23
    2.2.1. Tình hình chất lượng tín dụng và giải pháp nhằm nâng cao chất lượng tín dụng của một số nước trên thế giới 23
    2.2.2 Những quy định và một só giải pháp nhằm nâng cao chất lượng tín dụng đã và đang áp dụng tại Việt Nam 26
    2.2.3. Những cơ hội và thách thức đối với NHNo&PTNT trong điều kiện hội nhập kinh tế quốc tế. 27
    2.3 Tổng hợp các nghiên cứu có liên quan. 29
    2.3.1. Đề tài “ Giải pháp nâng cao chất lượng công tác huy động vốn tại ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam”. 29
    2.3.2. Đề tài “Giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng đối với doanh nghiệp vừa và nhỏ tại NHNo&PTNT Hà Nội”. 30
    2.4 Một số kết luận rút ra từ nghiên cứu cơ sở lý luận, thực tiễn và các nghiên cứu liên quan 32
    2.4.1 Tín dụng là hoạt động chủ đạo trong hoạt động ngân hàng. 32
    2.4.2 Nâng cao chất lượng tín dụng là nguyên tố quyết định tới sự thành công trong hoạt động ngân hàng, chịu tác động của nhiều yếu tố. 32
    2.4.3 Quy trình quản lý tín dụng là quan trọng, nhưng cán bộ tín dụng là yếu tố quan trọng nhất quyết định tới chất lượng tín dụng. 32
    PHẦN III: ĐẶC ĐIỂM ĐỊA BÀN VÀ PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU 33
    3.1. Đặc điểm địa bàn quận Hoàng Mai 33
    3.2. Vài nét về ngân hàng nông nghiệp chi nhánh Hùng Vương. 34
    3.2.1. Sơ lược về quá trình hình thành và phát triển của NHNo&PTNT Hùng Vương 34
    3.2.2. Cơ cấu tổ chức. 36
    3.2.3. Đặc điểm về lao động và tình hình quản lý lao động. 39
    3.3 PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU 41
    3.3.1 Chọn điểm nghiên cứu. 41
    3.3.2 Tổ chức thực hiện nghiên cứu. 41
    3.3.3 Phương pháp phân tích số liệu. 43
    3.3.4 Một số chỉ tiêu liên quan đến chất lượng tín dụng. 43
    PHẦN IV. KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU VÀ THẢO LUẬN 48
    4.1. TÌNH HÌNH HOẠT ĐỘNG CỦA CHI NHÁNH NHNo&PTNT HÙNG VƯƠNG 48
    4.1.1. Kết quả hoạt động kinh doanh của NHNo&PTNT Chi nhánh Hùng Vương giai đoạn 2007 – 2009. 48
    4.1.2 Thực trạng chất lượng tín dụng tại chi nhánh NHNo&PTNT Hùng Vương. 58
    4.1.3. Đánh giá chung về chất lượng hoạt động tín dụng của chi nhánh NHNo&PTNT Hùng Vương. 59
    4.2 MỤC TIÊU VÀ GIẢI PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG TÍN DỤNG TẠI CHI NHÁNH NHNo&PTNT HÙNG VƯƠNG 59
    4.2.1 Mục tiêu hoạt động của chi nhánh NHNo&PTNT Hùng Vương đến năm 2011 59
    4.2.2 Một số giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng đã được thực hiện tại chi nhánh NHNo&PTNT Hùng Vương. 59
    4.2.3 Một số giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng tại chi nhánh NHNo&PTNT Hùng Vương 59
    4.2.4 Nhóm giải pháp về khách hàng. 59
    PHẦN V: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 59
    5.1 KẾT LUẬN 59
    5.2 KIẾN NGHỊ 59
    5.2.1 Kiến nghị với nhà nước. 59
    5.2.2 Kiến nghị với NHNo&PTNT. 59
     

    Các file đính kèm:

    • 11-.doc
      Kích thước:
      683.5 KB
      Xem:
      0
Đang tải...