Chuyên Đề Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại bộ phận lễ tân khách sạn Công Đoàn Việt Nam

Thảo luận trong 'Du Lịch' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ LỄ TÂN 1
    1.2. Xác lập và tuyên bố vấn đề trong đề tài 2
    1.3. Các mục tiêu nghiên cứu. 3
    1.4. Phạm vi nghiên cứu. 3
    1.5. Một số lý luận cơ bản và phân định nội dung nghiên cứu về nâng cao chất lượng dịch vụ tại bộ phận lễ tân. 4
    1.5.1. Một số lý luận cơ bản về nâng cao chất lượng dịch vụ tại bộ phận lễ tân 4
    1.5.2. Phân định nội dung nghiên cứu về đề tài 12
    CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TẠI BỘ PHẬN LỄ TÂN KHÁCH SẠN CÔNG ĐOÀN VIỆT NAM . 13
    2.1. Phương pháp hệ nghiên cứu thực trạng chất lượng dịch vụ lễ tân khách sạn 13
    2.1.1. Phương pháp thu thập dữ liệu. 13
    2.1.2. Phương pháp phân tích dữ liệu. 13
    2.2. Đánh giá tổng quan tình hình và nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ của bộ phận lễ tân khách sạn Công Đoàn Việt Nam 14
    2.2.1. Tình hình hoạt động của bộ phận lễ tân khách sạn. 14
    Kết quả hoạt động kinh doanh của khách sạn Công Đoàn trong hai năm 2008, 2009 17
    2.2.2. Các nhân tố môi trường ảnh hưởng đến nâng cao chất lượng dịch vụ tại bộ phận lễ tân khách sạn Công Đoàn Việt Nam 19
    2.3. Kết quả điều tra trắc nghiệm 22
    CHƯƠNG 3: CÁC KẾT LUẬN VÀ MỘT SỐ GIẢI PHÁP NHẰM NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TẠI BỘ PHẬN LỄ TÂN KHÁCH SẠN CÔNG ĐOÀN VIỆT NAM 26
    3.1. Các kết luận và phát hiện qua nghiên cứu chất lượng dịch vụ tại bộ phận lễ tân khách sạn Công Đoàn Việt Nam 26
    3.1.1. Một số kết luận về thực trạng. 26
    3.1.2. Những vấn đề cần giải quyết nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tai bộ phận lễ tân khách sạn. 28
    3.2. Đề xuất một số giải pháp và kiến nghị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tại bộ phận lễ tân khách sạn Công Đoàn Việt Nam 28
    3.2.1. Định hướng phát triển kinh doanh dịch vụ lễ tân tại khách sạn Công Đoàn Việt Nam 28
    3.2.2. Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tại bộ phận lễ tân khách sạn Công Đoàn Việt Nam 29
    3.2.3. Một số kiến nghị nhằm tạo môi trường vĩ mô thuận lợi để nâng cao chất lượng dịch vụ tại bộ phận lễ tân khách sạn Công Đoàn Việt Nam 33
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...