Luận Văn Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng tại Ngân hàng công thương Việt Nam - Chi nhánh Nam T

Thảo luận trong 'Ngân Hàng' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng tại Ngân hàng công thương Việt Nam - Chi nhánh Nam Thăng Long


    MỤC LỤC​

    LỜI MỞ ĐẦU

    PHẦN THỨ I: GIỚI THIỆU TỔNG QUÁT VỀ NHTMCP CÔNG THƯƠNG VIỆT NAM CHI NHÁNH NAM THĂNG LONG


    1.1. Quá trình hình thành và phát triển NHTMCP Công Thương Việt Nam chi nhánh Nam Thăng Long

    1.2.Chức năng, nhiệm vụ, địa bàn hoạt động

    1.3.Sơ đồ về tổ chức bộ máy

    1.4.Đặc điểm về quản lý kinh doanh của Chi nhánh

    1.5.Tổng quát về kết quả hoạt động kinh doanh của Chi nhánh


    PHẦN THỨ II: NHỮNG NỘI DUNG NGHIỆP VỤ THỰC TẬP TẠI NHTMCP CÔNG THƯƠNG VIỆT NAM CHI NHÁNH NAM THĂNG LONG

    2.1.Nghiệp vụ 1: Tìm hiểu và phân tích thực trạng tình hình huy động vốn của NH TMCP Công Thương Việt Nam trong 3 năm 2007,2008,2009

    2.2.Nghiệp vụ 2. Tìm hiểu và phân tích thực trạng tình hình cho vay của NH TMCP Công Thương Việt Nam trong 3 năm 2007, 2008, 2009

    2.3.Nghiệp vụ 3.Tìm hiểu và phân tích thực trạng các hoạt động nghiệp vụ khác của NHTMCP Công Thương Việt Nam Chi nhánh Nam Thăng Long

    2.3.1. Dịch vụ thanh toán

    2.3.2.Dịch vụ bảo lãnh

    2.3.3. Dịch vụ tư vấn

    2.3.4.Dịch vụ thu hộ, chi hộ

    2.3.5. Dịch vụ thẻ

    2.3.6.Dịch vụ kho quỹ

    2.3.7.Dịch vụ đại lý nhận lệnh chứng khoán

    2.4. Nghiệp vụ 4: Tìm hiểu và phân tích thực trạng về quản lý rủi ro của NHTMCP Công Thương Việt Nam Chi nhánh Nam Thăng Long

    2.4.1. Quản lý rủi ro về huy động vốn

    2.4.2. Quản lý rủi ro trong dịch vụ cho vay và bảo lãnh

    2.5. Nghiệp vụ 5: Tìm hiểu và phân tích kết quả hoạt động kinh doanh của Chi nhánh

    2.6. Đánh giá về thực trạng hoạt động kinh doanh của Chi nhánh :Trên cơ sở phân tích thực trạng các hoạt động nghiệp vụ nêu trên, ta có thể rút ra một số đánh giá về hoạt động kinh doanh của chi nhánh như sau

    2.6.1. Ưu điểm và nhược điểm

    2.6.2 Nguyên nhân của những tồn tại


    PHẦN THỨ III: MỘT SỐ KIẾN NGHỊ ĐỐI VỚI NHTMCP CÔNG THƯƠNG VIỆT NAM

    1. Xây dựng chiến lược phát triển chất lượng các dịch vụ ngân hàng nói chung và chiến lược chất lượng tín dụng của ngân hàng nói riêng

    2. Mở rộng quyền tự chủ cho các Chi nhánh trong việc phát triển các dịch vụ ngân hàng

    3. Cải tiến quy trình nghiệp vụ để đạt hiệu quả tốt nhất

    4. Phát triển công nghệ thông tin nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh cho ngân hàng



    KẾT LUẬN


    DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO
     
Đang tải...