Luận Văn Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng Bảo hiểm tại Công ty Bảo hiểm Hà Nội

Thảo luận trong 'Kinh Tế Phát Triển' bắt đầu bởi Phí Lan Dương, 6/11/13.

  1. Phí Lan Dương

    Phí Lan Dương New Member
    Thành viên vàng

    Bài viết:
    18,524
    Được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Giới thiệu tài liệu Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng Bảo hiểm tại Công ty Bảo hiểm Hà Nội
    MỤC LỤC

    Danh mục các chữ cái viết tắt
    Danh mục bảng biểu, sơ đồ
    Lời mở đầu
    Phần I: Giới thiệu khái quát về Công ty Bảo hiểm
    1.1. Giới thiệu khái quát về Công ty Bảo hiểm Hà Nội
    1.1.1. Quá trình hình thành và phát triển
    1.1.2. Các giai đoạn phát triển của Công ty Bảo hiểm Hà Nộ
    1.2. Đặc điểm kinh tế - kĩ thuật ảnh hưởng tới chất lượng dịch vụ khách hàng bảo hiểm của Công ty Bảo hiểm Hà Nội
    Phần II: Thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng
    2.1. Đặc điểm sản phẩm và thị trường bảo hiểm tại Công ty Bảo hiểm Hà Nộ
    2.1.1. Đặc điểm sản phẩm Bảo hiểm
    2.1.2. Thị trường bảo hiểm phi nhân thọ tại Công ty Bảo hiểm Hà Nội
    2.2. Thực trạng triển khai bảo hiểm tại Công ty Bảo hiểm Hà Nội
    2.2.1. Công tác triển khai sản phẩm
    2.2.2. Công tác khai thác
    2.2.3. Công tác Giám định – Bồi thường
    2.2.4. Công tác đề phòng hạn chế tổn thất
    2.3. Thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng Bảo hiểm tại Công ty Bảo hiểm Hà Nội
    2.3.1. Nội dung công tác chất lượng dịch vụ khách hàng
    2.3.2. Đánh giá khái quát về chất lượng dịch vụ khách hàng
    Phần III : Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng Bảo hiểm tại Công ty Bảo hiểm Hà Nội
    3.1. Mục tiêu và căn cứ nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng
    3.1.1. Mục tiêu của hoạt động nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng
    3.1.2. Những căn cứ xây dựng giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng
    3.2. Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng Bảo hiểm tại Công ty Bảo hiểm Hà Nội
    3.2.1. Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng theo hợp đồng
    3.2.1.1. Nâng cao chất lượng trong công tác tuyển dụng, đào tạo nhân lực
    3.2.1.2. Triển khai sản phẩm
    3.2.1.3. Xây dựng hệ thống kênh phân phối
    3.2.1.4. Tăng cường phòng chống trục lợi bảo hiểm
    3.2.1.5. Hoàn thiện công tác dịch vụ khách hàng đại lý
    3.2.1.6. Hoàn thiện quy trình đánh giá chất lượng dịch vụ khách hàng
    3.2.1.7. Nâng cao công tác Giám định- bồi thường
    3.2.2. Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng (dịch vụ bổ sung ngoài hợp đồng)
    3.2.2.1. Chăm sóc khách hàng trước và sau bán hàng
    3.2.2.2. Dịch vụ hỗ trợ khách hàng
    Kết luận
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...