Tài liệu Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ di động của Trung tâm thông tin di động

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    mục lục

    chương 1: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ di động.

    chương 2: đánh giá chất lượng dịch vụ khách hàng của trung tâm thông tin di động khu vực ii - ct vms mobifone.

    chương 3: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại trung tâm thông tin di động khu vực ii - công ty vms mobifone
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...