Luận Văn Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ bổ sung tại Khách sạn Mường Thanh Hà Nội

Thảo luận trong 'Du Lịch' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    172
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    262795032" CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN NGHIÊN CỨU ĐỀ TÀI NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ BỔ SUNG TẠI KHÁCH SẠN MƯỜNG THANH – HÀ NỘI 3
    262795033" 1.1 Tính cấp thiết nghiên cứu đề tài 3
    262795034" 1.2 Xác lập và tuyên bố vấn đề trong đề tài 4
    262795035" 1.3 Các mục tiêu nghiên cứu. 4
    262795036" 1.4 Phạm vi nghiên cứu. 5
    262795037" 1.5 Kết cấu luận văn tốt nghiệp. 5
    262795038" CHƯƠNG 2: MỘT SỐ VẤN ĐỀ LÝ LUẬN CƠ BẢN VỀ NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ BỔ SUNG TRONG KHÁCH SẠN 6
    262795039" 2.1 Khái niệm và đặc điểm của dịch vụ bổ sung trong khách sạn. 6
    262795040" 2.1.1 Khái niệm dịch vụ bổ sung trong khách sạn. 6
    262795041" 2.1.2 Đặc điểm dịch vụ bổ sung trong khách sạn. 6
    262795042" 2.2 Chất lượng dịch vụ bổ sung trong khách sạn. 9
    262795043" 2.2.1 Khái niệm, chỉ tiêu, phương pháp đánh giá chất lượng dịch vụ bổ sung trong khách sạn. 9
    262795044" 2.2.2 Nâng cao chất lượng dịch vụ bổ sung trong khách sạn. 12
    262795045" 2.3 Tổng quan tình hình khách thể nghiên cứu và phân định nội dung nghiên cứu đề tài 15
    262795046" 2.4 Phân định nội dung nghiên cứu đề tài 17
    262795047" CHƯƠNG 3: THỰC TRẠNG CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ BỔ SUNG TẠI KHÁCH SẠN MƯỜNG THANH – HÀ NỘI 18
    262795048" 3.1 Phương pháp hệ nghiên cứu chất lượng dịch vụ bổ sung tại khách sạn Mường Thanh – Hà Nội 18
    262795049" 3.1.1 Phương pháp đánh giá chất lượng dịch vụ bổ sung căn cứ vào sự thỏa mãn chung của khách hàng. 18
    262795050" 3.1.2 Phương pháp đánh giá chất lượng dịch vụ bổ sung qua nguồn số liệu thứ cấp 19
    262795051" 3.2 Tổng quan tình hình và các nhân tố môi trường ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ bổ sung tại khách sạn Mường thanh – Hà Nội 20
    262795052" 3.2.1 Tổng quan tình hình kinh doanh của khách sạn Mường Thanh – Hà Nội 20
    262795053" 3.2.2 Các nhân tố môi trường ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ bổ sung tại khách sạn Mường thanh – Hà Nội 24
    262795054" 3.3 Kết quả điều tra trắc nghiệm và kết quả đánh giá của chuyên gia. 28
    262795055" 3.3.1 Kết quả điều tra trắc nghiệm 28
    262795056" 3.3.2 Kết quả đánh giá của chuyên gia. 32
    262795057" 3.4 Kết quả phân tích các dữ liệu thứ cấp. 33
    262795058" CHƯƠNG 4: KẾT LUẬN VÀ ĐỀ XUẤT GIẢI PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ BỔ SUNG TẠI KHÁCH SẠN MƯỜNG THANH – HÀ NỘI 36
    262795059" 4.1 Các kết luận và phát hiện qua nghiên cứu. 36
    262795060" 4.1.1 Các kết luận. 36
    262795061" 4.1.2 Những phát hiện qua nghiên cứu. 37
    262795062" 4.2 Dự báo triển vọng và quan điểm nâng cao chất lượng dịch vụ bổ sung trong khách sạn. 39
    4.2.1 Dự báo triển vọng nâng cao chất lượng dịch vụ bổ sung trong khách sạn 38
    4.2.2 Quan điểm nâng cao chất lượng dịch vụ bổ sung trong khách sạn .39
    4.3 Các đề xuất và kiến nghị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ bổ sung tại khách sạn Mường thanh - Hà Nội .40
    4.3.1 Đề xuất giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ bổ sung tại khách sạn Mường thanh – Hà Nội .40
    4.3.2 Một số kiến nghị 47
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...