Luận Văn Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại khách sạn Sơn Nam

Thảo luận trong 'Du Lịch' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC


    LỜI CẢM ƠN i
    MỤC LỤC ii
    DANH MỤC BẢNG BIỂU iv
    DANH MỤC SƠ ĐỒ v
    DANH MỤC TỪ VIẾT TẮT vi
    Chương 1: TỔNG QUAN NGHIÊN CỨU ĐỀ TÀI “GIẢI PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ ĂN UỐNG TẠI KHÁCH SẠN SƠN NAM”. 1
    1.1. Tính cấp thiết của đề tài 1
    1.2. Xác lập và tuyên bố vấn đề trong đề tài 2
    1.3. Mục tiêu nghiên cứu. 2
    1.4. Phạm vi nghiên cứu. 3
    1.5. Một số khái niệm và phân định nội dung của vấn đề nghiên cứu. 3
    1.5.1. Một số khái niệm cơ bản. 3
    1.5.2. Phân định nội dung nghiên cứu. 7
    Chương 2: PHƯƠNG PHÁP HỆ NGHIÊN CỨU VÀ KẾT QUẢ PHÂN TÍCH THỰC TRẠNG KINH DOANH ĂN UỐNG TẠI KHÁCH SẠN SƠN NAM . 11
    2.1. Phương pháp hệ nghiên cứu chất lượng dịch vụ ăn uống tại khách sạn Sơn Nam 11
    2.1.1. Phương pháp thu thập dữ liệu. 11
    2.1.2. Phương pháp xử lý dữ liệu. 12
    2.2. Đánh giá tổng quan tình hình và nhân tố ảnh hưởng đến việc nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại khách sạn Sơn Nam . 13
    2.2.1. Khái quát về hoạt động kinh doanh của khách sạn Sơn Nam 13
    2.2.2. Ảnh hưởng nhân tố môi trường đến việc nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống trong khách sạn 16
    2.3. Kết quả phân tích. 19
    2.3.1. Kết quả phân tích dữ liệu sơ cấp. 19
    2.3.2. Kết quả phân tích dữ liệu thứ cấp. 22
    Chương 3: CÁC KẾT LUẬN VÀ ĐỀ XUẤT NHẰM NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ ĂN UỐNG TẠI KHÁCH SẠN SƠN NAM . 24
    3.1. Một số kết luận về thực trạng chất lượng dịch vụ ăn uống tại khách sạn Sơn Nam 24
    3.1.1. Những ưu điểm và tồn tại 24
    3.1.2. Một số nguyên nhân chủ yếu. 25
    3.2. Đề xuất một số giải pháp và kiến nghị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại khách sạn Sơn Nam . 27
    3.2.1. Một số giải pháp chủ yếu nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại khách sạn Sơn Nam 27
    3.2.2. Một số kiến nghị với cơ quan ban ngành liên quan. 33
    TÀI LIỆU THAM KHẢO 34



    DANH MỤC BẢNG BIỂU
    Bảng 2.1: Kết quả đánh giá của khách nội địa về thực trạng chất lượng dịch vụ ăn uống tại khách sạn Sơn Nam 19
    Bảng 2.2: Kết quả đánh giá của khách quốc tế về thực trạng chất lượng dịch vụ ăn uống tại khách sạn Sơn Nam 20
    Bảng 2.3: Cơ cấu lao động tại bộ phận nhà hàng của khách sạn Sơn Nam .23

    DANH MỤC SƠ ĐỒ
    Sơ đồ 1.1: Các yếu tố cơ bản cấu thành dịch vụ ăn uống .5
    Sơ đồ 2.1: Quy trình cung ứng dịch vụ ăn uống tại khách sạn 15

    DANH MỤC TỪ VIẾT TẮT


    ĐH: Đại học SP: Số phiếu
    CĐ: Cao đẳng CLDV: Chất lượng dịch vụ
    TC: Trung cấp TC nghề: Trung cấp nghề



    Chương 1: TỔNG QUAN NGHIÊN CỨU ĐỀ TÀI “GIẢI PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ ĂN UỐNG TẠI KHÁCH SẠN SƠN NAM”
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...